Địa chỉ may đồng phục cao cấp toàn quốc

Thảo luận trong 'Quần Áo Nam' bắt đầu bởi Vanice, 4/10/22.

  1. Vanice

    Vanice New Member

    Ngày nay, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo thì áo thun là sự lựa chọn tốt nhất bởi người mặc sẽ cảm thấy năng động, thoải mái, thoáng, tự tin hơn…. Áo thun đáp ứng cho mọi nhu cầu công việc, việc lựa chọn địa chỉ may áo thun luôn là vấn đề thắc mắc của nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

    Vậy lựa chọn địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín dựa vào các điều kiện nào? Để tìm một địa chỉ uy tín sản xuất áo thun đồng phục cho công ty của bạn phải đảm bảo đáp ứng đủ các yêu cầu sau:

    1.Thiết kế áo thun chuyên nghiệp

    Một địa chỉ uy tín may áo thun đồng phục phải thiết kế được các mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng, cùng với đó nhân viên thiết kế luôn trau dồi kiến thức về Diển đàn thời trang trên thế giới, thiết kế ra các mẫu sản phẩm đa dạng, độc đáo đáp ứng nhu cầu khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

    [​IMG]

    2.Kỹ thuật in áo thun đẳng cấp
    Với gần 10 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất đồng phục công ty, VANICE đã và đang đáp ứng kỹ thuật in áo thun đồng phục siêu nét, siêu bền, phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng bằng 6 phương pháp in ấn khác nhau tuỳ thuộc vào chất liệu vải, cũng như mục đích sử dụng.

    - Phương pháp in áo với giấy chuyển nhiệt.

    - Phương pháp in chuyển nhiệt thăng hoa.

    - Phương pháp in decal chuyển nhiệt.

    - Phương pháp in chuyển Plastisol.

    - Phương pháp in trực tiếp.

    - Phương pháp in lưới lụa.

    [​IMG]

    3.Đội ngũ nhân viên
    VANICE đảm bảo mọi khách hàng khi đến đặt may đồng phục gia đình, công ty, đoàn thể…được phục vụ bằng cả trái tim với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, chuyên viên kỹ thuật may lành nghề, nắm bắt xu hướng mẫu mã thời trời tinh tế đảm bảo các sản phẩm áo thun đồng phục khách hàng đều ưng ý.

    4.Vải may đồng phục chất lượng
    Để đáp ứng các sản phẩm áo thun đồng phục mang lại sự thoải mái cho ngừơi mặc, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn VANICE luôn sẵn sàng tư vấn theo đúng nhu cầu của khách hàng từ vải mỏng hay dày, vải cao cấp hay vải phù hợp với túi tiền….

    - Vải cotton 65/35 co giàn 2 hoặc 4 chiều mềm mại hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác dễ chịu cho ngừoi mặ thích hợp cho may áo thu đồng phục cổ tròn và cổ bẻ.

    -Vải cá sấu: Là một loại vải cotton nhưng được sản xuất từ phương pháp dệt nên ắmt vải to hơn bình thường. Loại vải này cũng dễ thấm hút mồ hôi, thích hợp với việc may các sản phẩm có cổ bẻ.

    - Vải 100% cotton với sợi vải 100% cotton sẽ giúp ngừoi mặc cảm thấy mềm mại, dễ chịu. Tuy nhiên vì loại vải này có giá thành lại cao so với hai loại vải trên nên thường được sử dụng để may các loại trang phục cao cấp. Vải này thích hợp cho mọi đồng phục từ cổ bẻ, cổ tròn, cổ thuyền…

    Đến với VANICE khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu. Bên cạnh đó VANICE sẽ bật mí cho các bạn những bí kíp sử dụng và bảo quản trang phục áo quần luôn được bền đẹp về màu sắc cũng như thời gian sử dụng các chất liệu sao cho được lâu dài .

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập dongphucvanice.com hoặc trên page để được tư vấn và giải đáp miễn phí.
     

Chia sẻ trang này