Mẫu áo đấu Inter Milan thiết kế tại MAKAN

Thảo luận trong 'Quần Áo Nam' bắt đầu bởi danatop, 26/5/23.

  1. danatop

    danatop New Member

    Tại Makan thương hiệu của mỗi đội bóng được tạo lên từ bảng thành tích, những trận cầu mãn nhãn và thêm vào đó là trang phục thi đấu. Là một câu lạc bộ bóng đá hơn 100 năm tuổi, cầu thủ của Inter Milan xuất hiện trong bộ trang phục thi đấu được thiết kế chỉn chu. Mẫu áo đấu Inter Milan có thương hiệu và giá trị riêng.

    Áo đấu Inter Milan sân khách


    [​IMG]
    Áo đấu Inter Milan sân khách với màu trắng đặc trưng
    Áo đấu Inter Milan sân khách gây chú ý với người hâm mộ bởi thiết kế đơn giản, độc đáo và ấn tượng. Mẫu áo thi đấu tại sân khách của đội bóng Inter Milan không có điểm chung và liên quan tới mẫu áo đấu trên sân nhà.

    • Màu sắc: quần, áo và tất đều có cùng gam trắng
    • Chi tiết: Áo có hình con rắn cỏ xanh- biểu tượng của thành phố nơi đội bóng đóng quân, tay và cổ áo có đường kẻ màu xanh. Quần có logo nhà tài trợ. Tất có đường kẻ đen- xanh kèm logo của nhà tài trợ
    Cũng tại sân khách, đội Inter Milan còn có trang phục phụ khác màu đen từ áo, quần đến tất. Riêng đối với áo đấu Inter Milan có đường kẻ gạch lớn và ngắn ở trước ngực có màu xanh dương- cam- xanh lá- vàng.

    Năm 2008, để đánh dấu sự kiện đội bóng tròn 100 năm tuổi trên áo đấu Inter Milan sân khách có thêm chữ thập. Chi tiết này tiếp tục được sử dụng cho mẫu thiết kế trang phục thi đấu sân khách của Inter Milan đến thời điểm hiện tại.

    Áo đấu Inter Milan sân nhà


    [​IMG]
    Mẫu áo đấu Inter Milan Sân Nhà thiết kế độc quyền bởi MAKAN
    Mẫu áo thi đấu của Inter Milan không lẫn với các đội bóng khác. Trong 114 năm đến nay đội bóng sử dụng duy nhất một trang phục quần áo đấu có sọc xanh và đen. 2 gam màu đại diện cho ban đêm và bầu trời.

    • Áo đấu Inter Milan: là nhiều đường sọc lớn màu xanh và màu đen
    • Quần đấu: có màu đen và đường sọc xanh nhỏ ở 2 bên ống quần
    • Tất: màu đen và có 1 đường kẻ ngang nhỏ màu xanh
    Nguồn bài viết: https://makan.vn/inter-milan/
     

Chia sẻ trang này