Áo bóng đá tay dài thiết kế độc quyền tại MAKAN

Thảo luận trong 'Quần Áo Nam' bắt đầu bởi danatop, 29/5/23.

  1. danatop

    danatop New Member

    • Áo bóng đá tay dài thiết kế độc quyền
    Áo bóng đá các đội tuyển tay dài được thiết kế độc quyền tại đơn vị ở mọi công đoạn. Từ lên ý tưởng, chọn lựa chất liệu đến sản xuất thành phẩm đều được MAKAN chịu trách nhiệm chính thực hiện.

    [​IMG]
    Mẫu áo bestseller tại MAKAN
    • Chất liệu vải thấm hút tốt từ Châu Âu
    Nguồn nguyên liệu may áo đá bóng tay dài tại MAKAN được chọn lựa kỹ càng. Chất liệu vài luôn đạt chuẩn sạch, kháng khuẩn tốt, độ co giãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi. Nhờ vậy, khi diện trên mình, người dùng sẽ luôn có cảm giác thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Thiết kế sắc màu đỏ chủ đạo gây ấn tượng mạnh với người nhìn
    • Bảo hành màu áo, logo, số trọn đời
    MAKAN cam kết rằng mọi sản phẩm quần áo bóng đá theo yêu cầu thiết kế của khách hàng đều không gặp các vấn đề về chất lượng màu mực, logo cũng như con số in trên áo. MAKAN bảo mạnh mọi tên, số cũng như hình in trên sản phẩm cho từng sản phẩm được bán ngay tại gian hàng của đơn vị.

    • Miễn phí vận chuyển
    Với khách hàng mua áo bóng đá đội tuyển hay quần áo thể thao bình thường đơn vị cũng đều áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trong khoảng cách gần. Liên hệ ngay với đơn vị để nhận mã ưu đãi này nhé!

    [​IMG]
    Có miễn phí vận chuyển, đủ size cho khách hàng
    • Đầy đủ size cho khách hàng lựa chọn
    Size quần áo bóng đá tay dài ở MAKAN được thiết kế dựa trên thể hình Việt, đầy đủ mọi size. Vì thế, ai cũng có thể tìm và mua chiếc áo vừa vặn với thân thể bạn nhé!
    Nguồn bài viết: https://makan.vn/ao-bong-da-tay-dai/
     

Chia sẻ trang này