In áo bóng rổ theo yêu cầu tại MAKAN

Thảo luận trong 'Quần Áo Nam' bắt đầu bởi danatop, 22/5/23.

  1. danatop

    danatop New Member

    Áo bóng rổ qua nhiều giải đấu khác nhau sẽ có sự thiết kế khác biệt về họa tiết và kiểu dáng. Song, MAKAN vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc thiết kế chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ và mang đến giá trị bền vững cho quý khách. Khi bạn đặt in áo bóng rổ theo yêu cầu tại MAKAN sẽ nhận được vô vàn quyền lợi như:

    – In số tùy chọn
    MAKAN luôn khuyến khích khách hàng rằng, bạn nên chủ động trong việc chọn số áo khi liên hệ đến với đơn vị. Bởi vì, MAKAN luôn thỏa mãn tất cả các yêu cầu về con số được in trên áo cho quý khách. Bất kể bạn chọn con số bao nhiêu và muốn in ở vị trí nào đều được đơn vị đáp ứng.

    [​IMG]
    MAKAN in số cho áo theo yêu cầu của quý khách
    – In tên theo yêu cầu
    Đây có lẽ là điều mà khá nhiều khách hàng mong mỏi khi muốn sở hữu một chiếc áo bóng rổ đẹp khắc tên hoặc biệt danh của bản thân đúng không? Đến với MAKAN, bạn chỉ việc đặt yêu cầu, đơn vị sẽ tư vấn và hiện thực hóa điều đó cho bạn.

    – In slogan theo yêu cầu
    Slogan giống như một điểm nhấn trên áo và khẳng định rõ nét hơn khát khao và quan điểm của bạn khi chơi trên sân cỏ. Chính vì thế, đây cũng là yếu tố mà khá nhiều khách hàng đặt sự quan tâm khi liên hệ đến MAKAN may quần áo bóng rổ đẹp. MAKAN cũng luôn sẵn lòng đáp ứng nhu cầu này. Trong trường hợp câu Slogan quá dài, MAKAN sẽ luôn chủ động trao đổi và giúp bạn có ý tưởng in áo tốt nhất.

    [​IMG]
    Bạn có thể đặt yêu cầu in slogan với MAKAN
    – In logo, thiết kế logo miễn phí
    Điều mà có thể bạn không ngờ tới chính là MAKAN có hỗ trợ in và thiết kế logo miễn phí. Bạn chỉ việc đặt yêu cầu, còn những yếu tố còn lại MAKAN sẽ thay bạn hoàn thiện đẹp mắt mà không phí thiết kế nhé!

    [​IMG]
    MAKAN hỗ trợ từ A – Z việc thiết kế logo và các họa tiết trang trí
    Nguồn bài viết: https://makan.vn/aobongro/
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/23

Chia sẻ trang này