Những điểm ấn tượng của tô giấy đựng thực phẩm nhà RVC

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi baobigiayrvc, 29/6/24 lúc 13:18.

  1. baobigiayrvc

    baobigiayrvc Member

    Tô giấy đến từ Công Ty RVC là sản phẩm đa năng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm được quan tâm hàng đầu, để đảm bảo sức khỏe con người cũng như bảo vệ cuộc sống.

    Sản phẩm tiện dụng

    Với đa dạng dung tích, tô giấy phù hợp để chứa đựng các đồ ăn phổ biến. Có thể đựng các món nước, món khô, đồ nóng đến đồ lạnh, trái cây…Tô giấy sử dụng 1 lần, có thể dễ dàng mang đi, tiện lợi bảo quản các đồ ăn nhanh khi giao hàng. Đặc biệt, độ bền cao, an toàn khi vận chuyển.

    Tô giấy có khả năng chịu nhiệt tốt từ -20 độ C đến 100 độ C, bảo quản đồ ăn tốt nhất có thể. Nó có khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt tốt lên đến 100 độ C. Nhất là khi chứa đựng đồ ăn nóng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của tô giấy.
    [​IMG]
    Sản phẩm an toàn: Tô giấy đựng thực phẩm được sản xuất từ thành phần tự an, an toàn đối với sức khỏe con người. Chất liệu đảm bảo, có chứng nhận quy trình sản xuất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan đến tiêu chuẩn về môi trường.

    Tính thẩm mỹ cao: Thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện tinh tế, sang trọng. Kích thước vừa phải, có nhiều thể tích chọn lựa. Tô giấy này giúp tiết kiệm không gian, dễ dàng xếp chồng ngay ngắn. Màu sắc bắt mắt, mẫu mã đa dạng các sản phẩm

    Giá cả phù hợp, hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi người.

    Dễ dàng in ấn, tăng nhận diện thương hiệu: Tô giấy sang trọng và đẹp mắt nên các cửa hàng, thương hiệu có thể tăng nhận diện thương hiệu bằng cách in ấn logo và thông tin quán ăn lên tô. Màu trắng sẽ phù hợp với mọi màu sắc logo của quán đồng thời giúp hình ảnh thương hiệu trở nên nổi bật hơn.

    Tại RVC cửa hàng, thương hiệu có nhu cầu thiết kế và in ấn logo riêng sẽ được hỗ trợ sản xuất theo yêu cầu và thiết kế miễn phí hoàn toàn.

    Đơn vị sản xuất và phân phối tô giấy có nắp giá rẻ:

    Công ty TNHH RVC
    Hotline: 0975 663 984
    Zalo: 0919 192 294
    ĐC: số 40, đường số 8, khu dân cư Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
     

Chia sẻ trang này