Nơi bán hộp nhựa đựng cherry chất lượng, giá tốt tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 1/7/24 lúc 16:00.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member

    Lựa chọn hộp nhựa trong đựng hoa quả nhà RVC làm bao bì đóng gói và bảo quản là giải pháp hoàn hoàn cho các đơn vị kinh doanh hoa quả. Là sản phẩm đóng gói cực kì tiện lợi, bảo quản cherry tươi ngon lâu dài, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế cho người kinh doanh.

    [​IMG]

    Màu sắc hộp nhựa trong suốt làm nổi bật lên màu sắc tươi ngon, đỏ mọng của trái cherry bên trong, nâng tầm giá trị trong mắt người mua. Mang đến cho khách hàng cái nhìn khách quan về sản phẩm, mang đến cảm giác ngon miệng và thúc đẩy nhanh quá trình mua hàng.

    Hộp nhựa jadebox cứng cáp dễ dàng xếp được nhiều chồng lên nhau, tiết kiệm diện tích lúc trưng bày và vận chuyển, thuận tiện trong việc giao hàng. Có khả năng chống va đập tốt vớ các ngoại lực bên ngoài, bảo vệ cherry tránh khỏi những tác động trong suốt quá trình vận chuyển. Giữ cho màu sắc luôn được tươi mới khi tới người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Thiết kế nút bấm mang đến sự tiện lợi cho quá trình đóng gói và sử dụng. Có thể đóng mở linh hoạt, cố định cherry bên trong không rơi ra ngoài. Các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp giúp cho quá trình thoát hơi được diễn ra tốt nhất, hoa quả bên trong được thông thoáng và tươi ngon lâu dài.

    Được sản xuất bằng nhựa pet nguyên chất, hộp nhựa đựng cherry nhà RVC được kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi. RVC có đầy đủ giấy tờ kiểm định để doanh nghiệp có thể cung cấp hàng vào các hệ thống siêu thị lớn, mở rộng thị trường kinh doanh, nâng cao doanh thu bán hàng và quảng bá rộng rãi thương hiệu của mình tới khách hàng.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây TP.HCM
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 - Hotline 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này