Mua backlink số lượng lớn

Thảo luận trong 'Ba Lô Nữ' bắt đầu bởi lamnha, 10/10/20.

  1. lamnha

    lamnha Member

    Low-quality link: Đây là khái niệm dùng để chỉ những Backlink kém chất lượng. Những Backlink được trỏ về từ các website vi phạm quy tắc chung, website spam, website có nội dung độc hại hoặc đồi trụy… đều được xem là backlink kém chất lượng. Hãy cẩn thận khi đặt Backlink trên những trang tương tự vậy nhé! Bên cạnh đó, trước khi đi vào xây dựng Backlink thì hãy chắc chắn rằng bạn đã hiểu rõ các khái niệm liên quan được kể đến dưới đây:

    Anchor text: Là những cụm từ khóa được sử dụng để chứa link. Khi bất cứ ai click và anchor text sẽ được điều hướng đến link đích chèn trong đó. Các anchor text này sẽ giúp ích cho SEO khi bạn muốn đẩy mạnh thứ hạng cho một từ khóa cụ thể nào đó.


    Sau khi hiểu được khái niệm Backlink là gì thì có lẽ bạn cũng phần nào đoán ra được vai trò của Backlink trong SEO rồi đúng không nào. Bên dưới là bảng liệt kê của Mona Media về vai trò của backlink trong việc seo web lên top google.





    [​IMG]

    Mua backlink


    Chữ ký trên diễn đàn

    Đây là phương pháp xây dựng Backlink bằng cách tạo bài viết hay lang thang bình luận bài viết của người khác và để lại chữ ký có chứa backlink trỏ về site chính của bạn. Để thu được Backlink chất lượng theo cách này bạn cần phải tốn khá nhiều công sức để build content và tìm kiếm các diễn đàn có PR cao. Thường thì bài viết của bạn phải mang đến lợi ích cho độc giả thì mới được các admin chấp nhận.


    Đây được xem là một cách xây dựng Backlink mang tính “đỉnh cao của nghệ thuật”. Bởi với cách làm này bạn cần xây dựng được những nội dung độc đáo và mang tính viral cao để người đọc cảm thấy hấp dẫn sau đó share bài viết của bạn. Nếu hiệu ứng tốt, bạn có thể tạo ra hàng trăm ngàn Backlink trỏ về website chính luôn nhé! Đây là cách làm mà nhiều SEOer đang hướng tới để duy trì thứ hạng bền vững thông qua việc củng cố uy tín của website trong mắt của Google

    Trao đổi Backlink Bán backlink







    Công ty TNHH Học Viện Đào Tạo 1 Thầy 1 Trò

    Địa chỉ: P.4 Lầu A, Khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0944 587 111

    E-mail: admin@chothu.com
     

Chia sẻ trang này