Các Mẫu Balo Nữ Đẹp Thời Trang Phong Cách Hàn Quốc Độc Đáo

Thảo luận trong 'Ba Lô Nữ' bắt đầu bởi Tiimii Shop, 12/10/23.

Tags:
  1. Tiimii Shop

    Tiimii Shop New Member

    1.Mẫu balo dáng vuông
    Những chiếc balo vuông nữ được xem là sản phẩm dành cho những cô nàng cá tính. Thích sự vuông vắn, nghiêm túc, bởi đa số những mẫu balo vuông đẹp này đều mang dáng vẻ “ già dặn, chín chắn” hơn những mẫu balo có họa tiết khác đang được bày bán trên thị trường.
    [​IMG]


    Balo vuông nữ hàn quốc da nắp gập đi học, đi chơi cổ điển-HL678

    Một chiếc balo vuông nữ hàn quốc da nắp gập đi học, đi chơi cổ điển-HL678 linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu, cho dù là đi học, đi làm hay đi chơi xa. Với thiết kế nâng cấp cả về nội thất và tính năng tiện dụng khi bạn sử dụng. Bên trong được thiết kế với 1 ngăn lớn và 1 ngăn riêng với lớp chống xốc vừa vặn cho chiếc laptop 15.6" và 1 ngăn nhỏ.
    2.Balo đi làm có ngăn đựng Laptop
    Những người đi làm thường xuyên phải sử dụng laptop. Vì vâỵ, việc chọn 1 chiếc balo có ngăn đựng laptop chắc chắn là điều vô cùng cần thiết.
    Balo có ngăn đựng chống sốc phù hợp cho người đi làm bởi vì laptop là một công cụ văn phòng quan trọng và thường được sử dụng hàng ngày trong công việc. Khi đi làm, bạn thường phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác và có thể bị va chạm, làm rơi hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường khác nhau.
    [​IMG]


    Balo đựng laptop

    3. Mẫu Balo mini
    Balo mini nữ là chiếc balo mang thiết kế tương đồng như những chiếc balo thông thường nhưng kích thước lại nhỏ hơn so bình thường, chính nhờ thiết kế nhỏ gọn này mà chúng rất dễ thương và được chị em lựa chọn nhiều hơn trong cuộc sống hiện đại. Thực sự balo mini nữ mang đến cảm giác nhỏ gọn và vô cùng hữu ích, giúp người dùng thoải mái di chuyển cộng với có thể đựng được rất nhiều đồ dùng khác nhau.
    [​IMG]


    Balo Da Vải Mini-SL0986

    Với nhiều chất liệu, màu sắc và hình dạng khác nhau, chiếc balo mini đi làm được các dân văn phòng ưa chuộng.
    Gợi ý cho bạn chiếc balo đi làm nhỏ gọn của nhà TiiMiishop: Balo Da Vải Mini-SL0986
    Với kiểu dáng nhỏ gọn ôm sát người phù hợp cho việc đi làm, đi chơi. Với bên trong gồm 1 ngăn to, 1 ngăn nhỏ có lớp chống sốc nhẹ. Bên ngoài thiết kế tối ưu với chiếc 1 ngăn hộp, 1 ngăn nhỏ phần nắp dây kéo.
    6. Các tiêu chí chọn loại balo đi làm phù hợp
    Trên thị trường có nhiều loại balo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Để chọn ra một chiếc balo ưng ý tiện dụng phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn cần xem xét theo các tiêu chí dưới đây nhé!
    Đầu tiện, xét về tiêu chí chất liệu. Bời vì, nó đóng vai trò quan trọng trong việc chất lượng của sản phẩm. Hiện nay có 2 chất liệu được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất balo đi làm, bao gồm vải Nylon (Polyester) và túi vải canvas.
    [​IMG]


    Vải canvas

    Polyester: Đây là loại vải sở hữu rất nhiều ưu thế so với các loại vải sợi truyền thống như không hấp thụ dầu và chẳng hút ẩm. Do vậy, vải 100% nylon thường được đánh giá là có khả năng chống thấm nước tốt.
    [​IMG]


    Vải polyester

    Tiếp theo, về tiêu chí nội thất bên trong, cụ thể là ngăn đựng. Để phục vụ những yêu cầu của môi trường công sở, balo đi làm đòi hỏi có những ngăn chứa theo từng mục đích. Bên trong balo, các ngăn nhỏ được sắp xếp hợp lí, tích hợp ngăn chứa laptop riêng biệt. Các mút vải dày, tạo sự êm ái, an toàn cho các thiết bị, tránh bị trầy xước, va đập.
    [​IMG]


    Tiêu chí chọn balo

    Quai đeo: Một tiêu chí cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Quai đeo sẽ giúp bạn giảm sức nặng tác động và tạo sự êm ái khi đeo. Bên cạnh đó, phần quai đeo nên được trang bị lớp mút vải mềm, giúp giảm trọng lực và thoải mái khi đeo.
    Vừa rồi đã gợi ýTiiMiishopnhững mẫu balo đi làm tiện dụng và các tiêu chí để chọn cho mình chiếc balo đi làm phù hợp với bản thân. Nếu như bạn đang tìm một thương hiệu local brand về balo canvas đi làm với giá hợp lí, bạn có thể tham khảo thêm tại website của nhé!
    + Website : Trang chủ - tiimiishop.com
    Đọc thêm: Top 5 mẫu balo mini siêu xinh danh cho các cô nàng siêu đỉnh
     

Chia sẻ trang này