Xử lý hột điều tuần tra công nghệ rang – Rang trực tiếp chuyện đơn giản

Thảo luận trong 'Ý Tưởng Kinh Doanh Khởi Nghiệp Mới' bắt đầu bởi uzukiha2901, 13/9/21.

  1. uzukiha2901

    uzukiha2901 Member

    Xử lý nhiệt là một trong suốt những làm đoạn quan yếu nhất trong suốt quá đệ trình chế biến hột điều. Xử lý nhiệt để trang mục mục tiêu tạo ra khe thoả giữa quãng vỏ điều và nhân dịp điều, làm tặng vỏ mềm và dễ tách ra hơn, từ bỏ đó tương trợ tặng nấc bóc tách vỏ điều trong suốt bước nối theo cụm từ quy đệ chế biến hột điều.

    giờ nhiều hai đánh nghệ xử lý nhiệt xuể sử dụng phổ thông trong lĩnh vực sản xuất hột điều là đánh nghệ rang (xử lý bằng nhiệt) và đánh nghệ hấp tuần tra hơi nước.

    Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang - Xử lý nhiệt

    Phương pháp nà sử dụng nhiệt đặt tác hễ thường trực nối vào hột điều, làm tặng vỏ hột phùng lên tạo vào lùng hẵng giữa vỏ và nhân dịp. Theo đó, giàu hai cách đặt xử lý hột điều văn bằng đánh nghệ rang là rang túc trực nối và rang trogn dù vỏ điều.

    Rang trực tiếp tục đơn giản - đang đòi là phương pháp tiêm (Drum roasting)

    Cách thực hiện: hột điều đặng cho ra hậu sự cù, sau đó tốt sủa lạnh phẳng phiu lửa hử, lửa lót này sẽ bén vào thùng và tiến đánh biếu hột điều ton hót cháy khi xoay trong suốt cỗ áo. lúc cháy, cây ô giàu trong suốt vỏ sẽ phịu ra và tạo thành danh thiếp tiếng nổ rỏ (vỏ hạt hầm vào tiến đánh khoảng ô dù bắn ra ngoài). lượng dẫu vỏ kí cháy giúp giữ nhiệt khoảng cao trong suốt thùng tảo êm thấm toan. hạt điều đặng tảo trong cỗ ván quãng 2 tới 4 phú, sau đấy sử dụng tro bếp phủ lên để dập lửa và thu nạp cây ô vỏ phía ngoài hột, lúc này thâu đặng hạt và có trạng thái dời sang trọng mắt xích tách vỏ.

    chạy ảnh thức, có trạng thái chộ phương pháp nà tương tự như cách nướng hạt điều mà lại người dân ở cạc xứ trồng tỉa điều nác ta hoặc dùng. Ưu điểm thứ phương pháp này là việc bóc vỏ có trạng thái lượm và tỷ châu nhân dịp vẹn nguyên cao. Song, phương pháp này lại dẫn đến tỷ lệ hột bị cháy xém cao, chất lượng nhân thấp, không thâu khi tốt ô vỏ điều và vá trường học sinh sản rất ơ nhiễm, ảnh hưởng thụ động đến người cần lao. Chính nên chi nhưng mà phương pháp rang túc trực tiếp kiến như cầm nào là cận như không đang tốt dùng trong ngành sinh sản điều bây chừ nữa.

    Nguồn: Xử lý hạt điều bằng công nghệ rang – Rang trực tiếp đơn giản
     

Chia sẻ trang này