Ưu điểm của buồng phun sơn

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 23/2/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Ưu điểm của buồng phun sơn

    buồng phun sơn là đồ vật chẳng thể thiếu trong giai đoạn cung cấp và công nghiệp. buồng phun sơn được dùng để phục vụ 1 lớp phủ chống rỉ sét và bảo kê bề mặt sản phẩm khỏi những tác động bên bên cạnh.

    buồng phun sơn được bề ngoài đặc biệt sở hữu các vị trí phun sơn tự động để bảo đảm sự đồng đều và chất lượng cao của lớp sơn. bên cạnh đó, buồng sơn màng nước buồng phun sơn màng nước cũng với tính năng điều chỉnh lưu lượng và sức ép của dung dịch sơn để thích hợp có từng loại sản phẩm cụ thể.

    buồng phun sơn màng nước được cung ứng trong khoảng các nguyên liệu loại 1 như thép ko gỉ, nhôm hoặc nhựa chịu hóa chất. Điều này giúp nâng cao tuổi thọ và sự ổn định cho thiết bị, đồng thời hạn chế rủi ro hỏng hóc và sự cố trong quá trình sử dụng.

    với các ưu thế và tính năng mới, buồng phun sơn màng nước đã trở thành một chọn lựa bậc nhất của các công ty trong lĩnh vực công nghiệp phân phối và xử lý kim loại.


    [​IMG]


    buồng phun sơn màng nước

    buồng phun sơn màng nước (hay còn được gọi tháp sơn nước, tháp sơn màng nước) là công cụ để lượm lặt bụi sơn từ những máy móc trang bị phát sinh ra trong công đoạn hoạt động tại các xí nghiệp cung cấp, cơ sở sản xuất qua tấm màng nước giúp thể tích ko bị ô nhiễm.

    Sản phẩm buồng phun sơn được sử dụng chủ yếu trong khâu tráng phủ bề mặt, sơn bóng bề mặt các sản phẩm theo buộc phải như các ngành: cung ứng đồ gỗ, kính, đồ gia dụng, kim loại, cơ khí...

    Giá buồng phun sơn

    Giá trang bị là cực kỳ quan yếu lúc đầu cơ vào phân phối, buồng sơn màng nước nó tác động nơi giá bán các sản phẩm tạo ra của công ty. nên việc tậu nhà cung cấp và lắp đặt buồng phun sơn đại quát và buồng phun sơn giá phải chăng đề cập riêng là siêu quan trọng. Dưới đây doanh nghiệp TĐH và CKCX Việt Long đưa ra chi phí sản phẩm với chi phí phải chăng nhất và chất lượng thấp nhất.

    – Buồng sơn 2m: giá khoảng từ 24-30 triệu.

    – Buồng sơn 3m: giá khoảng từ 30-38 triệu.

    – Buồng sơn 4m: giá khoảng trong khoảng 35-55 triệu.

    – Buồng sơn 5m: giá khoảng trong khoảng 45-60 triệu.

    – Buồng sơn 6m: giá khoảng từ 50-90 triệu.



    Trong ngành nghề phân phối đồ gỗ, việc sơn màng nước là 1 bước quan trọng để bảo vệ và tăng thêm giá trị cho sản phẩm. buồng phun sơn giúp tạo ra lớp sơn mịn, bám chắc và chống trầy xước hiệu quả trên bề mặt đồ gỗ, giúp sản phẩm trở nên bền đẹp và quyến rũ hơn.
     

Chia sẻ trang này