Ứng dụng thường thấy của máy dập

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 1/11/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Ứng dụng thường thấy của máy dập
    áp dụng thường thấy của máy đột
    Máy đột được áp dụng đa dạng trong phổ biến ngành và ngành nghề khác nhau như: https://vilapec.com/thiet-ke-che-tao-khuon-mau-nhua trong ngành sản xuất bao so bì, y tế, vệ sinh, dược phẩm, đóng gói thực phẩm… ngoài ra còn được áp dụng để tạo ra đa dạng khía cạnh trong ngành công nghiệp kim khí, xây dựng…
    Bài viết này đã san sẻ một đôi thông báo về máy dập giúp bạn tưởng tượng được bí quyết vận hành máy đột dập đúng công nghệ.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm gia công dập vật liệu mỏng phải biết
    với đông đảo yếu tố để với được một thành phẩm đạt chuẩn
    rà soát căn chỉnh
    dụng cụ đột dập cần buộc phải được căn chỉnh thực sự phải chăng. các trạm, búa, khuôn... đa số nên được căn chỉnh phù hợp để bảo đảm kết quả tốt.
    Thay lò xo nhẹ hơn
    Thay thế các lò xo nặng trên các bộ phận đục lỗ bằng những lò xo nhẹ hơn. với nguyên liệu mỏng hơn, bạn không cần lực đối với vật liệu dày.
    Chậm lại
    Giảm tốc độ và thêm 1 điểm ngừng ngắn trong chương trình làm cho búa sở hữu thể thu lại hoàn toàn, hướng dẫn sử dụng máy đột dập qua quy trình vận hành vật liệu tấm mang thể được ngơi nghỉ trước khi chuyển di tiếp theo, ngăn ngừa biến dạng nguyên liệu.
    tránh bộ điều hợp
    dừng tiêu dùng những thành phần như bộ điều hợp để tạo thêm các thách thức về sự kết liên và chuyển động. thiết kế đơn giản có thể với thể hoạt động rẻ nhất.
    Giảm tăng khoảng hở
    Strippers được ngoại hình khác nhau cho những vật liệu mỏng. Khe hở giữa búa và dao cạo sở hữu thể được siết chặt hơn nữa đối mang các nguyên liệu mỏng hơn. Cẩm nang gia công đột vật liệu mỏng này mang thể giúp tạo ra 1 lỗ đột chuẩn xác hơn.
     

Chia sẻ trang này