Ứng dụng bơm hóa chất, bơm xăng dầu của bơm trục đứng như thế nào?

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi haihoan, 19/4/24.

  1. haihoan

    haihoan Member

    Ứng dụng bơm hóa chất, bơm xăng dầu của bơm trục đứng như thế nào?



    Máy bơm trục đứng có khả năng bơm xăng thậm chí còn tốt hơn cả máy bơm xăng thực tế đang sử dụng nhưng lại ít được sử dụng để bơm xăng.

    Máy bơm trục đứng là dòng bơm có nhiều ưu điểm nổi bật và nhiều ứng dụng điển hình. Bơm trục đứng vừa dễ dàng sử dụng trong mọi môi trường kể cả điều kiện môi trường khắc nghiệt vừa có thể bơm mọi loại chất lỏng trong đó có hóa chất, đặc biệt là các loại hóa chất ăn mòn, hóa chất mài mòn.

    Bơm trục đứng bơm hóa chất tốt hơn rất nhiều loại máy bơm khác có mặt trên thị trường hiện nay tuy nhiên lại không được sử dụng nhiều trong ứng dụng bơm hóa chất.

    [​IMG]

    >>>Có thể bạn quan tâm:Bơm thùng phuy 200 lít

    Ứng dụng bơm hóa chất, bơm xăng dầu của bơm trục đứng

    Tuy nhiên, máy bơm trục đứng ít được sử dụng để bơm hóa chất vì máy bơm trục đứng có giá thành cao trong khi máy bơm hóa chất chuyên dụng lại rẻ hơn rất nhiều.

    Chưa kể máy bơm trục đứng có kích thước lớn, công suất lớn nên máy bơm hóa chất không phù hợp. Việc điều chỉnh lưu lượng bơm rất khó khăn và người ta thường sử dụng máy bơm định lượng hóa chất cho nhu cầu này.

    Xăng cũng là một loại hóa chất nên có tính ăn mòn và mài mòn cao. Xăng tại các điểm bán hàng và tại các nhà máy lọc dầu đều có nhu cầu vận chuyển trong quá trình sản xuất, vận chuyển nên nhu cầu bơm xăng rất lớn.

    Thực tế mà nói máy trục đứng có thể bơm mọi loại chất lỏng khác nhau kể cả các loại chất lỏng có tính ăn mòn mài mòn, có độ đặc và nhớt hơn cả hóa chất bởi vật liệu bơm trục đứng bền, thường làm bằng inox hoặc nhựa, máy bơm trục đứng có tuổi thọ cao, ít hư hỏng, bơm có cấu tạo đặc biệt an toàn cho máy ngay cả khi sử dụng ở nhiệt độ cao và với những chất lỏng nguy hiểm.

    Máy bơm trục đứng các loại đều có khả năng bơm xăng dầu vì bơm trục đứng bơm được mọi loại chất bơm, có cấu tạo bơm đặc biệt, hoạt động với nguyên lý đặc biệt và rất bền.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy bơm nước với nhiều hãng sản xuất và thương hiệu khác nhau, chất lượng và năng suất làm việc của các dòng máy được cải tiến, mang lại hiệu quả cao. Việc lựa chọn máy bơm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng trở nên dễ dàng hơn đối với quý khách hàng. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là làm thế nào để sử dụng và bảo quản máy bơm được hiệu quả, đảm bảo hiệu suất làm việc, góp phần nâng cao tuổi thọ. Hiểu được những khó khăn này, chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng thân thiết những điều cần biết để bảo quản và sử dụng máy bơm trục đứng đúng cách.

    Tuy nhiên, giá bơm trục đứng rất cao, cao hơn nhiều so với các loại máy bơm trục khác cũng có ứng dụng bơm xăng dầu hoặc các loại máy bơm xăng dầu chuyên dụng vì vậy người dùng ít sử dụng bơm trục đứng bơm xăng dầu, trừ những trường hợp đặc biệt người sử dụng mới lựa chọn bơm trục đứng bơm xăng dầu ví dụ bơm xăng dầu lên cao, bơm xăng dầu từ hầm sâu lên phục vụ nhu cầu sử dụng, hay nói cách khác bơm trục đứng được sử dụng bơm xăng dầu trong các nhà máy khoáng chất.


    Hotline mua hàng và tư vấn: 0943889440







    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm thùng phuy
     

Chia sẻ trang này