Top mẫu ghế mátxa xịn đáng mua hiện nay

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 17/1/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Top mẫu ghế mátxa xịn đáng mua hiện nay
    Top mẫu ghế massage ở nhà Bán lẻ chạy tại Okusaki
    xu hướng hiện giờ là tiêu dùng các mẫu ghế mát xa ở nhà để coi sóc sức khỏe. Điều này lý giải vì sao thị trường ghế massage toàn thân càng ngày càng rộng rãi, xuất hiện đa dạng nhãn hàng khác nhau bởi với cầu ắt mang cung. Để giúp bạn mua được mẫu ghế matxa thấp nhất, Okusaki sẽ giới thiệu cho bạn 1 số mẫu ghế Bán chạy để bạn tham khảo.
    những mẫu ghế mátxa ở nhà của Okusaki kể trong bài viết đều là những mẫu ghế Bán sỉ chạy ngày nay. Ghế có nhiều tầng lớp giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu rộng rãi của các bạn.
    gần như những mẫu ghế matxa ở Okusaki đều là hàng hàng hiệu, nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam, sở hữu chứng thực toàn bộ về nguồn gốc căn do và chất lượng sản phẩm. bởi thế, các bạn sở hữu thể lặng tâm lúc tậu hàng tại Okusaki.
    tất cả các mẫu ghế massage toàn thân mà Okusaki phân phối sẽ được bảo trong thời gian 6 năm đối với những lỗi phát xuất trong khoảng nhà sản xuất. người mua lúc dùng với vấn đề gì thì mang thể liên hệ có doanh nghiệp để được hỗ trợ theo hotline .
    [​IMG]
    Top mẫu ghế massage giá rẻ dưới 20 triệu đáng tham khảo
    Okusaki AM-689 – ghế mátxa toàn thân dưới 20 triệu
    Ghế mat xa toàn thân giá thấp Okusaki AM-689 được mẫu mã sở hữu đa dạng công dụng giúp bạn trông nom tốt hơn sức khỏe của cả gia đình. trong khoảng ông bà cha mẹ, trong khoảng người cao tuổi đến người trẻ, dân văn phòng, người chơi thể thao đều mang thể sử dụng… các nghiên cứu hiện giờ đã chỉ ra rằng phương pháp trị liệu bằng ghế mat xa giúp tránh đáng nhắc các triệu chứng căng thẳng cả về thể chất lẫn tâm lý con người.
    Dưới đây là 1 số ưu điểm của 1 trong những dòng ghế mat xa hiện đang Bán lẻ chạy nhất ở Okusaki Việt Nam:
    kỹ thuật túi khí lý tưởng
    Tích hợp lý tưởng hệ thống túi khí từ đầu đến chân, sở hữu thể mat xa toàn thân tại phổ biến vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chuối. đặc biệt, dạng túi khí rung vùng mông giúp mátxa toàn thân êm dịu giúp thư giản nhẹ nhõm thả phanh hơn. Ghế mátxa toàn thân Okusaki mang đến 30 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân hoạt động matxa nhẹ nhõm, linh động.
    matxa không trọng lực
    sở hữu phương pháp mátxa toàn thân không trọng lực ở vị trí trọng số bằng ko, đưa ghế mat xa ngả về sau xuống 170 độ giống như tư thế của những phi hành gia, khi đấy những con lăn massage sở hữu xúc tiếp phải chăng hơn có khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng đa số thân thể tận hưởng một chế độ mat xa toàn thân hiệu quả.
    mát xa toàn thân nhiệt hồng ngoại
    khả năng nhiệt hồng ngoại của ghế mátxa toàn thân dưới 20 triệu Okusaki AM-689 là tại vùng lưng làm giãn nở những huyết quản, giúp cải thiện lưu thông máu trong thân thể và cải thiện chức năng đặc biệt sản xuất oxy, đào thải độc tố.
    đa dạng những bài tập massage toàn thân
    massage toàn thân cột sống: Là phương massage truyền thống làm cho hạn chế các vấn đề đau nhức lưng.
    matxa toàn thân tự động: ghế mát xa sở hữu tính năng massage tự động toàn thân với gần như các công dụng trong khoảng thời gian 15 phút. nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể.
    mátxa toàn thân cục bộ: Lợi thế của ghế massage toàn thân Okusaki đó chính là chức năng đặc biệt điều chỉnh riêng biệt những vùng mátxa theo ý muốn người sử dụng. ghế mát xa bao nhiêu tiền okusaki Điều chỉnh vùng mat xa ( cổ, lưng, mông, cánh tay, bắp chân)
    Cường độ massage toàn thân: Ghế mat xa toàn thân Okusaki tích hợp điều chỉnh cường độ massage toàn thân có ba mức cấp độ từ yếu nơi mạnh.
    Rung vùng mông: So mang những loại máy mat xa toàn thân khác, ghế mátxa toàn thân Okusaki mang điểm mạnh hơn sở hữu tính năng rung mátxa vùng mông tốt cho những ngồi làm cho việc rộng rãi.
    Dễ sử dụng đề cập cả người to tuổi
    Ghế matxa Okusaki AM-689 có ngoại hình bảng điều khiển yếu tố kí hiệu dễ sử dụng, phù hợp cho cả người to tuổi. sở hữu thể điều chỉnh thời điểm, cấp độ mát xa , tuỳ chỉ góc và thay đổi rộng rãi tư thế theo người sử dụng.
    Cải thiện giấc ngủ và thư giãn cơ bắp
    dùng ghế mat xa AM-689 giúp giảm thiểu bít tất tay và cải thiện sức bền cơ bắp. một thực tế matxa toàn thân thú vị tụ hội vào thư giãn của eo và lưng. Đây là chọn lọc tốt cho những người bị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ. Hãy quên đến những lo lắng của bạn mang những kỹ thuật matxa này mang nhịp đập, đây là các công nghệ mátxa giúp thư giãn cơ bắp.
    tuy nhiên, mẫu ghế mát xa toàn thân này còn mang bề ngoài thông minh, công nghệ với hệ thống âm thanh Bluetooth ko dây kết nối mang điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa mátxa vừa có thể nghe nhạc yêu thích giúp tinh thần tha hồ, yêu đời hơn.
    Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-128
    Ghế mat xa toàn thân dưới 20 triệu Okusaki AM-128 tụ họp hầu hết tính năng ưu việt, đáp ứng tốt hơn nhu cầu được coi sóc của người sử dụng. với thể nói đây là sản phẩm là một trong những trang bị bậc nhất chăm sóc sức khỏe tại nhà. gần như những người trải nghiệm thử qua mẫu ghế massage này đều siêu chấp nhận bởi đặc điểm nội bật mát xa toàn thân chuẩn xác huyệt đạo, giảm nhanh chóng các vùng đau nhức trên thân thể.
    công nghệ túi khí tuyệt vời
    Tích hợp lý tưởng hệ thống túi khí mat xa toàn thân ở đa dạng vùng trên cơ thể như đầu, vai gáy, hông, cánh tay, bắp chân. đặc trưng, dạng túi khí rung vùng mông giúp massae êm dịu giúp thư giản nhẹ nhõm thả phanh hơn. Ghế matxa toàn thân Okusaki sở hữu nơi 30 túi khí to nhỏ trong khoảng đầu đến chân hoạt động massage nhẹ nhõm, linh động.
    Con lăn 3D
    Hệ thống con lăn 3D mà ghế mátxa AM-886 dùng mang thể bám sát cột sống có các khoa học matxa toàn thân chân thực như bàn tay con người, con lăn sẽ ảnh hưởng theo ba chiều: dài, rộng, sâu và di chuyển lên xuống cùng thao tác xoay tròn, tạo ra các thao tác trâm, miết và day ấn tại chỗ giúp thư giãn làm cho giảm thiểu đau nhức hiệu quả.
    matxa ko trọng lực
    sở hữu bí quyết mátxa toàn thân không trọng lực tại vị trí trọng số bằng ko, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, tại vị trí của matxa toàn thân ko trọng lực những con lăn của ghế massage toàn thân sở hữu tiếp xúc rẻ hơn sở hữu khu vực thắt lưng, bảo đảm rằng phần nhiều thân thể hưởng thụ một chế độ matxa hiệu quả.
    matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại
    Nhiệt nóng hồng ngoại tạo ra lượng nhiệt vừa đủ để làm ấm thân thể, kích thích lưu thông, cải thiện tuần hoàn máu, giúp giải phóng cơ căng cứng, giảm thiểu đau nhức.
    đa dạng những bài massage
    massage toàn thân tự động
    khả năng mat xa tự động toàn thân mang phần lớn những tính năng trong khoảng thời khắc 15 phút. chóng vánh bình phục sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi thân thể. các kỹ thuật mátxa được mô hình thiên nhiên như bàn tay con người: Miết, day, ấn huyệt, bóp đẩy… công dụng của ghế massage giống như việc bạn tập yoga hay chạy bộ vậy, sẽ giúp bạn điều hòa nhịp tim tốt hơn.
    mát xa vùng biệt lập
    Ghế mat xa tiên tiến nằm ở việc mátxa theo nhu cầu của từng người, như là công dụng điều chỉnh biệt lập những vùng matxa toàn thân theo ý muốn người làm việc như vùng cổ, vùng chân, vùng dây lưng, vùng mông,…
    Bảng điều khiển cảm ứng
    Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-128 sở hữu ngoại hình bảng điều khiển cảm ứng, yếu tố kí hiệu dễ dùng, thích hợp cho cả người lớn tuổi. có thể điều chỉnh mùa, cấp độ matxa toàn thân, tuỳ chỉ góc và thay đổi nhiều phong thái theo người làm việc.
    Nghe nhạc kết nối Bluetooth
    bề ngoài sáng tạo, khoa học có hệ thống âm thanh Bluetooth ko dây kết nối có điện thoại, máy tính bảng giúp bạn vừa massage vừa có thể nghe nhạc mê say giúp tinh thần thoả thích, yêu đời hơn. Ghế mat xa Okusaki là chọn lọc rẻ nhất cho các người bị chứng mất ngủ, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.
    Ghế massage toàn thân giá phải chăng dưới 20 triệu: Okusaki AM-886
    Về cơ bản, ghế mát xa Okusaki AM-886 sở hữu thiết kế và công năng như vậy như ghế massage toàn thân Okusaki AM-128. bên cạnh đó, tại mẫu ghế này không được tích hợp nhiệt hồng ngoại ở vùng bắp chân và con lăn tại vùng mông cần mức giá tốt hơn. Bạn sở hữu thể tùy vào nhu cầu tiêu dùng của mình để chọn lọc 1 mẫu may matxa toàn thân toan than thích hợp.
    mát xa không trọng lực
     

Chia sẻ trang này