Top 5 các kiểu mũ len nữ đẹp cho mùa đông

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nữ' bắt đầu bởi Pumi Office, 25/11/22.

  1. Pumi Office

    Pumi Office New Member

    Các kiểu mũ len nữ đẹp cho mùa đông năm nay? Làm thế nào để tìm được chiếc mũ phù hợp với nhu cầu của bạn? Đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất khi mua một chiếc mũ len. Cùng Pumi tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

    Mùa đông đến, ngoài những chiếc áo khoác, những chiếc áo len dày cộp… thì phụ kiện là thứ vô cùng cần thiết trong tủ đồ của bạn gái. Một trong số đó là mũ len. Những chiếc mũ len trước đây chỉ dùng để giữ ấm vào mùa đông và bảo vệ đầu thì nay chúng đã trở thành món đồ rất Diển đàn thời trang thể hiện gu thẩm mỹ của mỗi người. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc các kiểu mũ len nữ đẹp phù hợp cho mùa đông năm nay nhé!
    Các kiểu mũ len nữ đẹp cho mùa đông năm nay
    Mũ len Basic
    [​IMG]
    Mũ len Basic
    Mũ len basic là mẫu nón có thiết kế đơn giản cùng nhiều màu sắc bắt mắt dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau. Tuy là kiểu mũ len đơn giản nhưng luôn được xếp vào top các kiểu mũ len nữ đẹp với phần vành dài, tròn hoặc nhọn phù hợp với nhiều khuôn mặt và phong cách.

    Ngoài các màu cơ bản như đen, trắng, xám. Bạn có thể thử với những gam màu sáng và rực rỡ hơn như vàng, đỏ và hồng. Bạn sẽ trông rất năng động và cá tính khi diện chiếc mũ này.

    Mũ len quả trám
    [​IMG]
    Mũ len quả trám
    Hiếm có cô gái nào không biết đến mũ len quả trám. Hay còn được gọi là mũ len quả chuông. Mặc dù kiểu mũ len này không còn quá mới lạ nhưng đây vẫn là các kiểu mũ len nữ đẹp được phái đẹp rất ưa chuộng.

    Chiếc mũ len này rất phù hợp với những cô nàng có mái tóc bob ngắn, lob hay tóc xoăn ngang vai trông rất nữ tính nhưng không kém phần thanh lịch. Kiểu mũ len tương đối đa dạng về màu sắc, chất liệu len. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn món phụ kiện Diển đàn thời trang này theo sở thích của mình.

    Bạn có kết hợp chiếc mũ len này với áo len cao cổ, hay những chiếc hoodie trông bạn sẽ vô cùng ấm áp và đáng yêu!

    Mũ len họa tiết
    [​IMG]
    Mũ len họa tiết
    Kiểu tóc nào hợp với mũ len? Những cô gái để tóc ngắn thường rất dễ chịu và yêu thích sự năng động, trẻ trung. Chính vì vậy một chiếc mũ len họa tiết chắc chắn là item dành cho những cô nàng này. Từ lâu, những chiếc mũ kiểu dáng này luôn nằm trong danh sách các kiểu mũ len nữ đẹp được yêu thích.

    Các cô nàng tóc dài cũng đừng ngại mà sắm cho mình một chiếc mũ len nhé. Trông bạn sẽ trở nên năng động hơn rất nhiều đấy!

    Chiếc mũ len với nhiều họa tiết đa dạng này không chỉ giúp bạn gái giữ ấm mà còn khiến bộ trang phục của bạn trở nên Diển đàn thời trang và ấn tượng hơn rất nhiều. Bạn có thể chọn những kiểu mũ có họa tiết thiết kế đơn giản như chữ cái, số. Hoặc những hình ảnh vui nhộn và tinh tế phù hợp với tính cách của bạn.

    Mũ Beret ( mũ nồi)
    [​IMG]
    Mũ Beret
    Nếu bạn là cô nàng tóc ngắn yêu thích phong cách trẻ trung xinh xắn nhưng vẫn không mất đi vẻ tự nhiên cá tính thì đừng quên chiếc mũ beret này nhé. Hay còn gọi là mũ nồi. Là kiểu mũ len dành cho nữ được các cô gái ưa chuộng trong những ngày se lạnh.

    Mũ len beret giúp bạn gái trông thật cuốn hút. Bạn có thể phối chiếc mũ len này với nhiều trang phục khác nhau, nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính, tinh tế đến cá tính, nổi loạn.

    Bạn chỉ cần tinh tế một chút, khéo léo một chút. Kết hợp với các phụ kiện khác như hoa tai, mắt kính,… đội một chiếc mũ nồi lên đầu sẽ khiến bạn trở nên thật ấn tượng.

    Mũ len Slouchy
    [​IMG]
    Mũ len Slouchy
    Một trong số rất ít những kiểu mũ len nữ luôn được xếp trong top các kiểu mũ len nữ đẹp trong thời gian dài chính là mũ len Slouchy. Mũ len Slouchy được lòng trái tim của các chị nhờ sự đơn giản về kiểu dáng nhưng lại rất thời thượng.

    Khi đội chiếc mũ này, chị em không cần quá lo lắng, nó có phù hợp với mình hay không bởi đây là chiếc mũ không kén mặt hay kiểu tóc. Cho dù là kiểu tóc ngắn rất khó chọn phụ kiện. Bạn có thể biến đổi các phong cách khác nhau để phù hợp với tính cách của bạn. Đặc biệt chiếc mũ len kiểu này rất phù hợp để phối với quần jean nữ sẽ rất cá tính và Diển đàn thời trang.

    Quy tắc cơ bản khi đội mũ
    Có rất nhiều phụ kiện để bạn gái mặc đẹp trong ngày lạnh, nhưng mũ len luôn được ưa chuộng vì chúng không chỉ giữ ấm cho đầu và tai mà còn hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp cho phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết rằng đội mũ không chỉ giúp ấm hơn, mà còn đẹp hơn và phong cách hơn.

    Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn gái đội mũ mùa đông phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc, phong cách Diển đàn thời trang,… để tạo cho mình một phong cách Diển đàn thời trang mùa đông năng động và nữ tính hơn.

    Khi đội mũ len, không nên để mũ len che hết tóc, đặc biệt là khi bạn có một mái tóc ngắn. Bạn nên kéo nhẹ chiếc mũ len ra phía sau. Từ đó sẽ khoe được mái tóc ngắn của mình một cách toàn diện nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vén tóc mái sang hai bên rồi để nó lộ ra khỏi chiếc mũ len của bạn.

    Với các bạn có mái tóc dài bạn nên đội mũ lên cao một chút để tránh nhìn tóc bị xẹp quá ôm vào mặt sẽ không kheo được đường nét của khuôn mặt.

    Lời kết
    Trên đây là tất cả những chia sẻ về Top 6 Các Kiểu Mũ Len Nữ Đẹp Cho Mùa Đông 2022 mà Pumi gửi tới cho bạn. Bạn có thể tham khảo những mẫu mũ mới nhất của nhà Pumi tại đây!

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi: Pumi Office- Phụ kiện & Văn phòng phẩm hân hạnh phục vụ quý khách!
     

Chia sẻ trang này