Top 3 máy giặt giá tốt thấp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi phanphoidienmayakira, 28/3/24.

  1. phanphoidienmayakira

    phanphoidienmayakira Active Member

    Trên thị phần máy giặt, có rất nhiều sản phẩm tầm trung có giá cả thấp nhưng vẫn đem lại hiệu suất vượt bậc. Dưới đây là danh sách Top 3 máy giặt giá thấp phải chăng nhất hiện tại tại phân phối điện máy, hãy tham khảo ngay nhé!

    [​IMG]

    Top 3 máy giặt giá rẻ rẻ nhất hiện nay

    một. Máy giặt LG người nào DD Inverter 14 kg TV2514DV3B
    – Máy giặt LG người nào DD Inverter 14 kg TV2514DV3B sở hữu thiết kế hình khối gọn ghẽ, màu đen thanh tao và khối lượng giặt tối đa lên đến 14 kg phù hợp cho các gia đình với rộng rãi thành viên.

    – đặc biệt, kỹ thuật ai DD độc đáo phối hợp có động cơ truyền động trực tiếp và trí óc nhân tạo Al giúp máy nhận diện khối lượng, độ mềm của áo xống, điều chỉnh đi lại lồng giặt để giặt sạch vết bẩn một phương pháp tiện lợi và bảo kê chất liệu áo quần.

    – bên cạnh đó, máy giặt này còn tích hợp nhiều tiện ích như chức năng xả thêm, hứa giờ giặt, và chẩn đoán lỗi duyệt y điện thoại smartphone, giúp người dùng thuận lợi kiểm soát quá trình giặt giũ.

    hai. Máy Giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV
    – Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12CG5745BVSV với mẫu mã đẳng cấp, sở hữu nắp máy khiến cho từ kính chịu lực và lồng giặt bằng thép ko gỉ, giúp đảm bảo an toàn cho khách hàng và đảm bảo độ bền cho xống áo.

    – Máy được thiết bị kỹ thuật giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble và chế độ giặt Super Speed đảm bảo hiệu quả chiếc bỏ vết bẩn cứng đầu chỉ cần khoảng ngắn nhất, song song vẫn bảo vệ sợi vải vận hành cộng động cơ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng.

    – song song, khối lượng giặt to lên đến 12 kg và 10 chương trình giặt phổ biến, máy giặt này thích hợp cho gia đình sở hữu phổ biến thành viên và đa dạng loại xống áo.

    [​IMG]

    Top 3 máy giặt giá phải chăng rẻ nhất ngày nay

    3. Máy giặt Toshiba Inverter AW-DM1100PV(KK) 10 kg
    – mang khối lượng giặt lên tới 10 kg và 8 chương trình giặt rộng rãi, máy giặt thích hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

    – Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt và màn hình LED hiển thị thông báo rõ ràng giúp người mua thuận tiện thao tác và điều chỉnh chương trình giặt.

    – không những thế, khoa học Greatwaves và hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp giặt sạch hơn và tiết kiệm thời gian.

    – đặc thù, kỹ thuật Origin Inverter giúp máy vận hành mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm điện năng.

    – Nắp máy giặt Toshiba Inverter 10 kg AW-DM1100PV(KK) được khiến cho bằng kính chịu lực và vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện không chỉ đẹp mắt mà còn bền chắc và thuận tiện vệ sinh.

    Trên đây là Top 3 máy giặt giá phải chăng phải chăng nhất ngày nay . Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp sở hữu nhu cầu của mình và gia đình nhé!

    =========

    ĐIỆN MÁY AKIRA

    liên hệ Hà Nội: TT3-19, Khu tỉnh thành Đại Kim mới, phường Đại kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội

    liên hệ Hồ Chí Minh: Số 4/12A, Bàu Bàng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    website: phanphoidienmay.net/

    Hotline: 1900 8650

    Fapage: facebook.com/dienmayakiraofficial/
     

Chia sẻ trang này