Top 10+ kiểu tóc duỗi cúp đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 31/5/22.

  1. Tóc duỗi cúp được lựa chọn khi mang đến ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cho các cô nàng. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu duỗi cúp nào phù hợp cho gương mặt, nàng hãy tham khảo 10 kiểu được Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ ngay dưới đây.

    1. 10 kiểu tóc duỗi cúp ấn tượng cho nàng
    Thị trường xuất hiện nhiều kiểu tóc duỗi cúp khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên chọn kiểu nào ấn tượng, phù hợp với chính mình hãy tham khảo chi tiết ngay dưới đây.

    1.1. Kiểu tóc duỗi cúp layer
    Kiểu tóc đầu tiên nàng nên chọn lựa ngay phải kể đến tóc duỗi cúp layer. Tóc tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho nàng khi che chắn được những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách khéo léo và có tác dụng làm nổi bật những ưu điểm khiến gương mặt cô gái thêm thanh tú và thuần khiết hơn.

    Layer duỗi cúp hiện là kiểu tóc thông dụng trên thị trường hiện nay dù đã xuất hiện nhiều năm về trước. Nàng nếu muốn nổi bật hơn nữa hãy khéo léo chọn lựa gam màu nhuộm sáng để tự tin hơn nữa nhé!
    [​IMG]
    Kiểu tóc duỗi cúp layer ấn tượng
    1.2. Tóc duỗi cúp ngắn
    Tóc duỗi cúp ngắn là kiểu tóc hiện đại được nhiều hot girl lăng xê trong thời gian gần đây. Tóc ngắn giúp nàng tiết kiệm thêm nhiều thời gian chăm sóc tóc, thể hiện được cá tính, phong cách Diển đàn thời trang của chính mình.

    Tóc duỗi cúp ngắn không kén chọn gương mặt, nhưng nếu muốn xinh xắn hơn nàng hãy chọn để kiểu tóc này khi sở hữu mặt trái xoan. Tóc sẽ mang đến sự ấn tượng, quyến rũ giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước đám đông.
    [​IMG]
    Tóc ngắn duỗi cúp xinh xắn
    1.3. Tóc duỗi cúp tầng
    Tóc duỗi cúp tầng là một trong những kiểu tóc mang đến nét đẹp hiện đại, thể hiện rõ cá tính của chủ nhân. Tóc hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt khác nhau và có tác dụng che khuất những khuyết điểm, làm nổi bật các ưu điểm. Từng tầng tóc được tạo kiểu so le với nhau một cách có chủ đích khiến gương mặt nàng càng thêm tỏa sáng. Tuy nhiên, cũng cần chú ý đến khâu dưỡng tóc để tránh phần đuôi tóc bị vểnh ra bên ngoài.
    [​IMG]
    Tóc duỗi cúp tầng hiện đại
    1.4. Tóc duỗi cúp dài
    Cách duỗi cúp tóc dài khá đơn giản nên được nhiều nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp khuyên bạn nên để kiểu tóc này. Hãy an tâm thử một lần thay đổi ngoại hình của mình với tóc dài duỗi cúp, bạn sẽ không thất vọng mà ngược lại còn thích thú hơn nhiều.

    Tóc dài duỗi cúp khi tạo kiểu sẽ mang đến cho người cảm nhận thêm phần ấn tượng hơn nữa. Chúng đủ vừa vặn để giúp nàng khoe trọn vẻ đẹp và khiến các cô gái thêm phần quyến rũ, dễ thương và xinh xắn hơn và còn khiến nàng năng động, trẻ trung và thời thượng khi phù hợp với đa dạng kiểu khuôn mặt khác nhau.
    [​IMG]
    Tóc duỗi cúp dài đáng yêu
    1.5. Tóc duỗi cụp cho người mặt to
    Sở hữu khuôn mặt to khiến bạn không tự tin. Đừng lo lắng, hãy thử ngay kiểu tóc duỗi cúp ấn tượng cho người mặt to nàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự khác lạ của chính mình. Tóc được thiết kế đặc biệt có tác dụng che đi một phần của khuôn mặt khiến gương mặt bạn thêm nhỏ nhắn, ấn tượng hơn. Phần đuôi tóc ôm gọn vào có tác dụng khiến gương mặt dài thêm ra.

    Đối với người mặt to khi để tóc duỗi cụp hãy kết hợp thêm phần mái dài, mái xéo để tạo nên ấn tượng. Phần mái tóc duỗi cúp cho mặt tròn sẽ tạo thành điểm nhấn ấn tượng giúp khuôn mặt thêm sang trọng, cuốn hút. Nàng cũng có thể chọn nhuộm màu tone lạnh để tạo cảm giác thon gọn hơn cho gương mặt của mình.
    [​IMG]
    Tóc duỗi cúp cho nàng mặt to
    1.6. Tóc duỗi cúp ngang lưng
    Thêm một kiểu tóc cho nàng lựa chọn phải kể đến tóc duỗi cúp ngang lưng. Tóc được đánh giá cao khi có độ dài vừa phải khiến gương mặt tỏa sáng và giúp các cô gái tránh bị mệt mỏi trong quá trình dưỡng tóc.

    Tóc duỗi cúp ngang lưng hiện trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng khi tạo nên độ mềm mại, giúp nàng trở nên dịu dàng, cuốn hút hơn. Tóc ngang lưng còn dễ dàng hơn trong quá trình biến tấu. Nàng khi cần đi tiệc, đi chơi hay cà phê tụ tập, đi học chỉ cần thay đổi ngôi rẽ mái hoặc thêm vào một vài phụ kiện sẽ phù hợp hơn với mọi hoàn cảnh.
    [​IMG]
    Tóc duỗi cúp ngang lưng
    1.7. Tóc duỗi cúp phồng
    Kiểu tóc duỗi cúp tiếp theo Viện thẩm mỹ DIVA muốn chia sẻ đến bạn phải kể đến duỗi cúp phồng. Kiểu tóc này tạo được độ phồng nhẹ nhàng, tự nhiên giúp che khuyết điểm. Tóc phù họp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau nên dù nàng sở hữu mặt vuông, mặt tròn, mặt dài hay trái xoan đi chăng nữa đều thích hợp với kiểu tóc ấn tượng này.

    Tóc duỗi cúp phồng luôn được đánh giá cao khi mang đến cho nàng vẻ đẹp dịu dàng quyến rũ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý cách chăm sóc kiểu tóc này để tóc vào nếp bền hơn theo thời gian.
    [​IMG]
    Tóc uốn cúp phồng ấn tượng
    1.8. Tóc duỗi cúp chữ C
    Nàng nếu chưa biết chọn kiểu tóc nào mang đến sự ấn tượng, trẻ trung, năng động hãy chọn ngay tóc duỗi phồng chữ C. Kiểu tóc ấn tượng này đã và đang được nhiều người chọn lựa dù đã xuất hiện trong nhiều năm về trước. Phần tóc được uốn nhẹ nhàng tạo thành hình chữ C ấn tượng, từng lớp tóc chồng chéo lên nhau nhằm che khuất những khuyết điểm trên gương mặt nàng.
    [​IMG]
    Tóc duỗi cúp chữ C
    1.9. Tóc duỗi cúp đuôi Hàn Quốc
    Các kiểu tóc duỗi cúp Hàn Quốc luôn nhận được đánh giá cao từ các nhà tạo mẫu tóc. Kiểu tóc này giúp nàng nổi bật với vẻ đẹp hiền dịu, thanh lịch, thuần khiết như một nàng công chúa. Tóc uốn đuôi Hàn Quốc không kén chọn gương mặt nên bất cứ cô gái nào yêu thích kiểu tóc này đều có thể chọn lựa để nổi bật hơn khi xuất hiện giữa đám đông.
    [​IMG]
    Tóc duỗi cúp đuôi sang trọng
    1.10. Tóc duỗi cúp vểnh lạ mắt
    Thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng tóc duỗi cúp vểnh hiện là hot trend trong năm này. Kiểu tóc ấn tượng với phần đuôi được duỗi cúp vểnh ra phía ngoài thay vì cụp vào trong cơ thể như trước đây. Tóc mang đến sự sang trọng, cuốn hút khiến gương mặt nàng thêm phần tỏa sáng giữa đám đông.
    [​IMG]
    Tóc duỗi vểnh cho nàng siêu cá tính
    2. Một số lưu ý khi chăm sóc tóc duỗi cúp
    Nếu muốn tóc duỗi cúp giữ được nếp lâu nhất nàng nên chú ý cách chăm sóc tóc của mình bao gồm:
    • Sau khi duỗi cúp không nên nhuộm ngay mà chờ ít nhất 1 tuần sau hãy nhuộm để hạn chế hư tổn cho mái tóc của mình.
    • Nên chọn những loại thuốc nhuộm từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho tóc và sức khỏe con người.
    • Nên chú ý dưỡng tóc thường xuyên bằng cách hấp, xịt dưỡng tóc để giúp tóc đàn hồi tốt, tránh gãy rụng, xơ, rối.
    • Gội đầu thường xuyên để giữ vệ sinh cho tóc, tránh để tóc bết dính gây mất tính thẩm mỹ, khiến nấm, vi khuẩn xâm nhập trên da dầu gây ngứa.
    • Nếu sấy tóc nên ưu tiên chế độ sấy lạnh và phải lau tóc khô nước mới được sấy.
    • Gội đầu cần đúng cách, chú ý vuốt tóc từ trên đỉnh đầu xuống, chỉ nên nhẹ nhàng, không chà xát tóc khiến tóc dễ hư tổn.
    • Nên dùng lô cuốn tóc để giúp tóc giữ nếp được lâu hơn.
    [​IMG]
    Nên chú ý quá trình chăm sóc tóc duỗi cúp
    Bạn vừa điểm qua 10 kiểu tóc duỗi cúp ấn tượng. Sau khi tham khảo hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc phù hợp và đừng quên liên hệ Viện thẩm mỹ DIVA theo hotline 1900 2222 để tìm hiểu về các phương pháp tân trang nhan sắc để nổi bật hơn với kiểu tóc bạn yêu thích.
    >>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/toc-duoi-cup/
     

Chia sẻ trang này