Tìm hiểu về các loại Dao phay CNC và ứng dụng của chúng

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 30/5/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Tìm hiểu về các loại Dao phay CNC và ứng dụng của chúng
    Phân tích những loại Dao phay NC trong gia công cơ khí
    phay NC là thời kỳ gia công cắt gọt kim loại phổ biến nhất hiện tại. phay và Dao phay NC là định nghĩa không quá xa lạ đối có anh em cơ khí nhưng đối với người dưng ngành nghề thì ko hẳn người nào cũng biết. Vậy để Nhận định rõ hơn các loại Dao phay được tiêu dùng hiện giờ cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé
    Dao phay NC là gì ?
    Dao phay CNC là 1 Dao cụ gồm tổ hợp đa dạng lưỡi cắt cùng làm việc.
    Dao phay NC là một trong những dụng cụ cắt gọt kim loại đa dụng nhất ngày nay, máy phay cnc của nhật cho hiệu xuất cao, bề mặt chi tiết gia công mịn bóng, giải quyết được các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất trong ngành gia công cơ khí xác thực.
    tác dụng của Dao phay NC?
    công cụ cắt này thường được tiêu dùng để cắt phổ biến loại nguyên liệu khác nhau như thép hợp kim, thép gió, thép dẻo, Inox, đồng, nhôm…
    hiện tại Dao phay hợp kim mang khả năng cắt gọt được các loại thép có độ cứng lên nơi 70 HRC.
    Dao phay CNC ngón sở hữu thể tiêu dùng để phay NC phá thô trước lúc đưa vào gia công tinh, giúp rút ngắn đáng kể thời kì gia công, ít chi phí giá thành.
    [​IMG]
    Những đặc điểm nội bật của Dao phay Diak:
    Gia công được trên đa dạng loại vật liệu như: vật liệu thép, thép không gỉ, gang, đồng, nhôm và hợp kim nhiệt độ cao lên tới 70HRC.
    ứng dụng cho rộng rãi phương thức gia công khác nhau và gia công tốc độ cao.
    có mẫu mã vật liệu Dao và lớp phủ phù hợp cho từng loại nguyên liệu gia công.
    công năng chịu nhiệt cao, dao phay hiệu suất cao Dao phay NC dai sức và ổn định về mặt hiệu suất sẽ bảo đảm cho giai đoạn gia công được hợp lý
    những dòng sản phẩm của Diak luôn được Tìm hiểu cao về tốc độ gia công cũng như độ xác thực cao trong gia công, mang lại chất lượng hoàn hảo và giá cả cạnh tranh trên thị trường.
    DIAK là nhãn hiệu mới của tập đoàn OMCD, công ty CAD/CAM VIỆT NAM là thành viên tập đoàn OMCD duy nhất cung cấp sản phẩm DIAK trên thị trường bây giờ, địa chỉ sở hữu chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tổn. lực lượng viên chức công nghệ sẵn sàng hỗ trợ người mua 24/7 đưa ra những biện pháp tốt nhất cho quý khách. địa chỉ ngay mang chúng tôi để nhận được nhiều giảm giá.
     

Chia sẻ trang này