Thông tin về máy bơm nước công nghiệp trong trạm cấp nước

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi haihoan, 2/5/24.

  1. haihoan

    haihoan Member

    Thông tin về máy bơm nước công nghiệp trong trạm cấp nước


    Thiết bị không thể thiếu khi sử dụng cho trạm cấp nước là máy bơm công nghiệp, điển hình là máy bơm nước. Máy bơm công nghiệp hay máy bơm nước cũng cần được bố trí hợp lý nếu muốn sử dụng hiệu quả. Hiệu quả cao, độ bền và hệ thống tổng thể hoàn chỉnh.

    Đó là lý do cần tìm hiểu kỹ và tính toán cẩn trọng trước khi sử dụng các sản phẩm máy bơm công nghiệp cho trạm cấp nước.

    [​IMG]

    >>>Tham khảo thêm: báo giá bơm trục đứng

    Tính chọn thiết bị cho trạm cấp nước là gì

    Cũng tùy vào từng nhu cầu bơm nước khác nhau mà các thiết bị máy bơm được lựa chọn cũng khác nhau, nếu vị trí lấy nước xa hay gần các loại máy bơm lại được lựa chọn khác nhau.

    Các đầu bơm và các trạm cũng cần được bố trí đặc biệt nếu muốn có hiệu quả sử dụng cao, với các khu vực miền núi cũng cần có hệ thống máy bơm thiết kế đặc biệt với dòng chảy ổn định

    Công trình lấy nước và những công trình quan trọng nhất của trạm bơm cấp II và III cũng như những công trình lấy nước của trạm bơm cấp IV đặt trên sông lớn và hồ chứa lớn phải được nghiên cứu trên mô hình thủy lực.

    Như vậy chúng ta đã thiết kế được trạm bơm nước công nghiệp phù hợp với các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng công trình, an toàn cho người sử dụng tại thị trường việt nam.

    Các trạm cấp nước thường có nhu cầu sử dụng số lượng thiết bị bơm lớn hơn nhu cầu bơm thông thường, thậm chí đối với các ngành công nghiệp hay đối với nhu cầu bơm công nghiệp thì việc sử dụng máy bơm công nghiệp để cấp nước cho trạm với số lượng lớn hơn rất nhiều.

    Những điều cần lưu ý khi thiết kế hệ thống cấp nước như sau

    • Bố trí đầu mối trạm bơm nước công nghiệp

    • Bố trí đường ống hệ thống bơm nước công nghiệp hợp lý, hợp lý nhất để đảm bảo chất lượng và thi công trạm bơm cấp nước ổn định nhất.

    Chọn bơm nước từ sông, suối, ao hồ hay các nguồn nước khác, từ đó có thể chọn loại máy bơm phù hợp với vật liệu có khả năng chống ăn mòn vừa phải. Chỉ sử dụng công trình lấy nước kiểu lòng sông sau khi so sánh các khía cạnh kinh tế, kỹ thuật với các loại công trình khác và sau khi được sự đồng ý của các tổ chức nguồn nước liên quan.

    Nếu cần tư vấn chọn lựa chọn các dòng bơm nước công nghiệp hãy liên hệ ngay Vimex 0943889440 nhé!





    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cấu tạo bơm định lượng
     

Chia sẻ trang này