Thông tin về máy bơm hóa chất ly tâm Sanvino

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi haihoan, 30/4/24.

  1. haihoan

    haihoan Member

    Thông tin về máy bơm hóa chất ly tâm Sanvino


    Máy bơm hóa chất ly tâm trục đứng rất phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp và lĩnh vực cuộc sống khác nhau. Các ứng dụng chính của nó thường là trong việc bơm hóa chất và các loại chất lỏng đặc biệt từ độ sâu dưới lòng đất lên bề mặt, để phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau.

    >>>Tham khảo thêm:bơm ebara trục đứng

    Máy bơm hóa chất ly tâm Sanvino

    Máy bơm hóa chất ly tâm trục đứng là dòng máy bơm hóa chất ly tâm đặc biệt với khả năng bơm mồi cao, khả năng chạy khô tốt và bơm kín khi hoạt động.Máy bơm ly tâm trục đứng có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt được sử dụng với nhiều chất bơm khác nhau trong nhiều ngành công nghiệp và nhiều lĩnh vực khác nhau.Vậy ứng dụng của bơm hóa chất ly tâm trục đứng là gì và đặc điểm của dòng bơm này như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

    Khi sử dụng máy bơm ly tâm trục đứng thể hiện được khá nhiều ưu điểm vượt trội so với máy bơm ly tâm trục ngang và các dòng bơm công nghiệp khác.

    Đặc điểm bơm hóa chất ly tâm trục đứng:

    • Đây là loại bơm thân phi kim, được chế tạo chuyên biệt cho các ứng dụng công nghiệp, dây chuyền sản xuất hay các khu xử lý hóa chất, nơi mà các thiết bị vừa chống chịu tốt với sự ăn mòn hóa học, vừa phải đảm bảo độ tin cậy và bảo trì dễ dàng

    • Ưu điểm vượt trội của bơm ly tâm trục đứng là khả năng bơm mồi cao, máy bơm có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt máy bơm ly tâm trục đứng có nhiều model mẫu mã cho người sử dụng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

    • Máy bơm có khả năng làm kín và không cần sử dụng giọ bơm

    • • Máy bơm có thiết kế đặc biệt với thân máy bơm và các bộ phận máy bơm được kết cấu chặt chẽ với nhau tạo thành một hệ thống hoàn hảo giúp máy bơm có nhiều ứng dụng nhất khi sử dụng và mang lại hiệu quả cao nhất.

    • • Vật liệu bơm ly tâm trục đứng vô cùng đa dạng, có nhiều kiểu dáng, chủng loại sử dụng. Khi lựa chọn vật liệu bơm, người dùng cũng cần chú ý lựa chọn vật liệu bơm phù hợp với quy trình tính toán lựa chọn vật liệu và chế tạo theo tiêu chuẩn hiện hành tại EU, đảm bảo máy bơm có tuổi thọ cao. Hiệu suất cao và loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ

    • • Ứng dụng chính của máy bơm ly tâm trục đứng là bơm nước, bơm hóa chất, bơm thực phẩm, bơm xăng...
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0943.889.440

    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bán bơm bánh răng
     

Chia sẻ trang này