Thời trang công sở với cách phối đồ với áo Blazer trắng xinh đẹp

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi lin2hand, 6/10/22.

  1. lin2hand

    lin2hand New Member

    Dù cho màu này, màu kia mang hết trend đi chăng nữa, thì màu trắng vẫn ko bao giờ bị “thất sủng”. Phong phương pháp phối đồ có áo Blazer trắng luôn được ưu ái bởi những nàng Fashionita châu Âu. Vậy nên, các chị em đừng bỏ qua Style này mà LIN2HAND gợi ý nhé.

    Khi xem các tạp chí Diển đàn thời trang quốc tế và trong nước, mang bao giờ nàng bị thu hút bởi những chiếc áo khoác Blazer đẹp và sành điệu do các model diện không? Tin thấp là màu trắng rất dễ mặc, dễ phối cho tất cả các quý cô. Đơn giản nhất là mix blazer trắng mang outfit cơ bản mà nàng thường hay diện như áo thun, quần jean, sơ mi, v.v…

    Nếu nàng vẫn chưa tự tín lắm để phối áo Blazer trắng này. Hoặc những nàng chưa mường tượng được những mặc Blazer trắng như thế nào mới là “chuẩn gu”. Thế thì nàng hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ LIN2HAND nhé!

    Bắt chước các model mang gu ăn mặc đẹp là nàng sẽ có ngay những ý tưởng hoàn hảo để diện thường xuyên ngay. Bài viết FULL tại https://lin2hand.com/mach-nang-cach-phoi-do-voi-ao-blazer-trang/

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng với quần jean

    Tận dụng những mẫu quần jean trong tủ đồ của nàng để tạo buộc phải một phong cách cá tính hoàn toàn mới vẻ khi phối chung sở hữu áo Blazer trắng. Chiếc quần jean năng động, trẻ trung ngày đấy ko còn đơn điệu và ko vượt trội ngày ấy. Nay được làm cho nổi bật hơn nhờ nền trắng của cái áo Blazer.

    Ngoài ra, trường hợp đã diện quần jean, nhất là quần dáng skinny, nàng hãy tự tin với thêm một đôi cao gót để tôn thêm vóc dáng của mình nhé. Và thêm một dòng túi xách với màu tối hơn để tạo thêm điểm nhấn cho outfit này.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng sở hữu quần tây

    Với những chiếc trang phục công sở sở hữu quần tây, nàng chỉ buộc phải khoác thêm áo Blazer trắng thì ngay thức thì trông giống những “chủ tịch” ngay. Nói chi đâu xa, các tổng tài công ty khoa học trên màn ảnh thường xuyên xuất hiện với mẫu áo Blazer trắng sang trọng này.

    Diện quần tây thì ko thể bỏ qua 1 đôi cao gót được. Tuy nhiên, nàng hãy biết phương pháp lựa sắm giày cao gót thích hợp để dễ dàng và vô tư đi lại tại văn phòng hoặc đi gặp khách hàng.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng với chân váy

    Thỉnh thoảng lúc muốn vươn lên là đầy nét nữ tính, nàng hãy nghĩ liền ngay tới các chiếc chân váy. Điều nhà Lin thích về chân váy là ở sự nhiều các chiếc khác nhau. Nàng mang thể tìm chân váy ngắn cho năng động. Chân váy xếp ly dài cho nét điệu đà. Chân váy họa tiết cho thêm sắc màu trang phục.

    Chọn giày cho outfit sở hữu chân váy cũng khá đơn giản. Nàng thích thoả thích thì chọn đôi sneaker. Hay nàng thích bắt mắt thì diện đôi boot. Còn nàng thích phong cách “hack chiều cao” thì hãy sắm giày cao gót nhé.

    [​IMG]

    Mix áo blazer trắng mang đầm ngay lập tức thân

    Đứng trước vô vàn các y phục trong tủ đồ của mình và ko biết nên mặc gì cho mới lạ phong cách. Nhanh tay mua một “em” đầm váy ngay tắp lự thân tương đối gợi cảm chút (nếu nàng muốn). Và khoác thêm một cái áo Blazer màu trắng tinh khôi bên ngoài để che bớt nét gợi cảm của chiếc váy liền.

    Outfit dạng này sở hữu sĩ diện tại văn phòng khiến cho việc hoặc khi đi du lịch thì vẫn hợp gu rất nhé. Ngoài ra, để thêm phần tinh tế cho Outfit với đàm ngay lập tức và áo Blazer trắng, hãy với thêm 1 loại túi xách sang trọng, thanh lịch.

    [​IMG]

    Nguồn tham khảo tại lin2hand.com
     

Chia sẻ trang này