Thiết kế số lòng khuôn trong ngành chế tạo máy

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 10/7/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Thiết kế số lòng khuôn trong ngành chế tạo máy
    Tầm quan trọng của bề ngoài số lòng khuôn trong ngành công nghiệp
    Trong lĩnh vực công nghiệp, thiết kế Cavity đóng vai trò quan yếu trong công đoạn cung ứng các sản phẩm. lòng khuôn chính là bản ngoại hình ban sơ, từ đấy các sản phẩm được sao chép và phân phối hàng loạt. Bài viết khuôn dập nguội vilapec này sẽ giới thiệu về thứ tự ngoài mặt lòng khuôn trong ngành nghề công nghiệp và tầm quan trọng của nó đối có việc cải thiện chất lượng và hiệu suất phân phối.
    không những thế, yếu tố kinh tế cũng ảnh hưởng đến quyết định lòng khuôn. Việc cung cấp số lòng khuôn có thể đòi hỏi đầu cơ về máy móc, nguyên nguyên liệu và cần lao. do vậy, việc tính toán Cavity cần cân nói đến nhân tố kinh tế. Tìm hiểu về mức giá cung cấp lòng khuôn và so sánh có lợi nhuận dự kiến là thiết yếu để đưa ra quyết định hợp lý.
    [​IMG]
    các khía cạnh khuôn phải làm cho nguội
    làm cho nguội tấm khuôn: làm cho nguội trong tấm khuôn là 1 trong những hệ thống bình thường nhất chính yếu được dùng cho các sản phẩm nhỏ.
    Việc mua khoảng cách từ kênh dẫn đi lòng sản phẩm và khoảng bí quyết giữa những kênh dẫn phụ thuôc vào vật liệu. nếu ta gọi d là con đường kính kênh dẩn, Blà khoảng bí quyết giữa những kênh dẫn; C là khoảng bí quyết trong khoảng kênh dẫn đến lòng khuôn thì sau lúc biết d qua bảng sau:
    làm cho nguội lõi (chày khuôn):
    Lõi thường bị bao phủ bởi lớp nhựa hot và việc truyền nhiệt tới phần khác của khuôn là cả vấn đề. Để làm cho được điều này, thiết kế lòng khuôn bí quyết đơn giản là làm lõi bằng nguyên liệu với độ dãn nhiệt cao như đồng hay đòng berilium. Nhược điểm là độ bền phải chăng.
    một cách rẻ hơn là dặt các kênh làm nguội trong lõi. ưu thế của cách này là nhiệt độ mang thể điều khiển được bằng sự tăng bớt nóng độ của dòng chất lỏng
    Trong thời kỳ ép phun, lõi khuôn và Cavity luôn tiếp xúc trực tiếp với nhựa hot. vì thế, ví như muốn sản phẩm nguội nhanh, thời gian làm cho nguội ngắn lại, giảm chu kỳ ép phun thì một mực ta phải làm nguội chúng.
    1 số hệ thống làm nguội lõi và những biến cố:
    Đây là mô hình làm nguội lõi hiệu quả cao, nhưng chú tới chổ nối của những kênh nguội làm nguội. thứ 1 ko có cắt sau tức thị nút chặn phải rất phẳng ngay tắp lự sở hữu lõi.
    làm nguội số lòng khuôn:
    Cavity với thể làm nguội thấp vì mang sự dẫn nhiệt phải chăng nơi những phần khác của khuôn.
    làm cho nguội chốt ((hay lõi khuôn có kích thước nhỏ):
    làm cho nguội chốt khó hơn làm nguội lõi vì thật ra việc truyền nhiệt nơi những phần khác của khuôn rất khó.
    tuy nhiên ta sở hữu thể làm nguội trực tiếp lên chốt hay làm nguội trong chốt nhưng chốt sẽ bị yếu nơi.
    - Đối có những chốt quá nhỏ ta mang thể dùng khí để làm nguội chốt hoặc sử dụng hẳn chốt làm cho bằng đồng hay đồng beryllium vì giải nhiệt thấp.
    - Đối với các chốt to hơn () ta mang thể dùng ống dẫn nhiệt trong khoảng chốt xuống kênh làm nguội để giải nhiệt.
     

Chia sẻ trang này