Nơi bán đèn led âm trần Panasonic 6w Panasonic chính hãng – giá tốt

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi van minh, 28/3/23.

  1. van minh

    van minh Member

    Ngày nay việc sử dụng đèn đèn led âm trần Panasonic 6w lắp đặt cho không gian đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt phải kể đến những sản phẩm Neo SLim thuộc thương hiệu Panasonic. Điểm đặc biệt của những sản phẩm này chính là được thiết kế với kiểu dáng âm trần vô cùng độc đáo. Đèn sẽ được lắp âm vào bên trong trần nhà, nhờ vậy mà sẽ không chiếm nhiều diện tích lắp đặt và tăng tính thẩm mỹ trong không gian. Ngoài ra sản phẩm Neo Slim còn được thiết kế với kiểu dáng mỏng chỉ 30mm nên sẽ vô cùng phù hợp lắp cho những loại trần thấp và tiện lợi trong quá trình thi công. Bởi những đặc điểm nổi bật đó mà downlight Neo Slim được rất nhiều khách hàng tin dùng.

    Để sở hữu siêu phẩm này, bạn nên tìm nơi bán đèn led âm trần Panasonic 6w chính hãng kỹ càng để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nhằm hạn chế được việc tốn kém thời gian, tiền bạc hay thậm chí chí là sức khỏe của bản thân bạn. Vì vậy chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng nhà phân phối thiết bị điện An Lạc Phát. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị chiếu sáng, chúng tôi tự hào khi trở thành nhà phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như Philips, Panasonic, Paragon, Rạng Đông... An Lạc Phát luôn đảm bảo là nơi bán downlight âm trần 6w Panasonic chính hãng, với mức giá chiết khấu tốt nhất hiện nay. Chính sách bảo hành rõ ràng và hỗ trợ quý khách hàng giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Ngoài ra với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của chính mình.

    Ngoài ra cũng có những dòng sản phẩm khác nổi bật không kém chẳng hạn như, đèn led bulb Paragon, đèn tuýp led hiện đại. Hãy nhanh tay liên hệ với nhà phân phối thiết bị điện An Lạc Phát để được tư vấn mua các sản phẩm thiết bị chiếu sáng phù hợp với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

    Hoặc bạn cũng có thể đến mua hàng trực tiếp tại trụ sở chính và các chi nhánh của An Lạc Phát:
    • Trụ Sở chính: 495/8/16 Tô Hiến Thành, P.14, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 1: 273/21/1 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh
    • CN HCM 2: 66 Khổng Tử, P. Hiệp Phú, Tp. Thủ Đức
    • CN Vĩnh Long: 68/7C, Phó Cơ Điều, P.3, Tp. Vĩnh Long
    • CN Cần Thơ: 103D, Quốc lộ 1A, P. Ba Láng, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
    • CN Đà Nẵng: 107 Hồ Sĩ Dương. P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này