NHỮNG QUY TẮC ĐEO NHẪN CƯỚI MÀ BẠN NÊN BIẾT?

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nam' bắt đầu bởi anhtung, 4/12/22.

  1. anhtung

    anhtung New Member

    Tổng hợp những quy tắc đeo nhẫn cưới mà bạn nên biết?
    Nhẫn được biết đến là một món đồ trang sức mà ai cũng muốn sở hữu, tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu những quy tắc đeo nhẫn cưới để đem lại tài lộc, may mắn.

    Được xem là một món trang sức chưa bao giờ ngừng lỗi thời của nam và nữ. Cũng bởi vì lẽ đó mà nhiều quy tắc ra đời nhằm cho mục đích sử dụng khác nhau.

    1. Đeo nhẫn đúng ngón
    Đeo nhẫn ở ngón cái: Tượng trưng cho sự phú quý và quyền lực. Toát lên phong cách tự tin, các tính và phong thái nổi bật giữa đám đông thì hãy đeo ngón này.

    Đeo nhẫn ở ngón trỏ: Ở đây được hiểu là trỏ nghĩa là định hướng vì thế khi bạn đeo nhẫn ngón này tức nghĩa là nó sẽ định hướng cho bạn về công việc, học hành.

    Đeo nhẫn ở ngón giữa: Ngón giữa là ngón nằm giữa của năm ngón tay, ở đây được hiểu khi bạn đeo nhẫn ngón này là sự kiên định, không bị phân tán, vì vậy nếu bạn muốn giữ cho mình sự kiên định thì hãy đeo ngón này nhé.

    Đeo nhẫn ở ngón áp út: đây sẽ là ngón mà không còn một ai xa lạ khi nhắc đến, vì khi đeo nhẫn ngón tay này chính là thể hiện cho tình yêu, khi bạn đeo nhẫn ngón tay này nghĩa là bạn cũng đang tuyên bố mối quan hệ của mình.

    Đeo nhẫn ở ngón út: Nếu bạn chưa có ý định cho mối quan hệ của mình mà muốn tập trung cho công việc và sự nghiệp thì nên đeo nhẫn ngón tay này là hợp lí nhất.



    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa đeo nhẫn



    2. Đeo nhẫn đúng cách
    Quy tắc số 2 mà bạn nên chú ý đó là quy tắc đeo như thế nào cho đúng cách cho cả nam và nữ. Trong quy tắc này nam sẽ đeo nhẫn cưới bên tay trái còn nữ giới sẽ đeo nhẫn cưới bên tay phải.
    Ở quy tắc số 1 chúng ta đã hiểu rõ đeo nhẫn ngón giáp út tượng trưng cho tình yêu thì khi kết hợp cùng quy tắc số 2 chúng ta đã đúc kết được rằng nam sẽ đeo nhẫn cưới ngón giáp út tay trái còn nữ đeo nhẫn cưới ngón giáp út tay phải.
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa về quy tắc đeo nhẫn cưới

    3. Đeo nhẫn đúng hướng

    Đeo nhẫn đúng hướng được áp dụng cho một số loại nhẫn đặc biệt có thể nói đến ở đây là nhẫn con cóc ban ngày chúng ta nên để con cóc quay ra phía ngoài với ý nghĩa thu hút tiền tài và lộc lá. Đến tối thì ta nên hướng cóc vào trong nhằm ý nghĩa lưu giữ tiền tài, không bị thấm thoát.
    4. Đeo nhẫn đúng màu
    Đây là một quy tắc khá quan trọng bởi màu sắc liên quan đến vận mệnh của mỗi người hợp màu nào và kị màu nào để đem lại tài lộc may mắn cho gia chủ. Nếu màu tương khắc thì sẽ đón nhiều tài lộc, vì vậy đây là quy tắc mà bạn nên lưu tâm tới.
    Ví dụ ở đây có thể nói đến như màu bạc, xám sẽ tương khắc với mệnh kim. Trắng , xám sẽ hợp mệnh thủy,màu xanh tương khắc mệnh thủy..
    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa đeo nhẫn theo màu hợp mệnh

    5. Số lượng nhẫn trên tay
    Việc đeo quá nhiều nhẫn trên tay sẽ làm rối mắt và thậm trí là xuề xòa thiếu đi sự sang trọng, quý phái. Do đó nếu như không am hiểu quá nhiều về phong cách hoặc cách phối thì bạn nên chọn và đeo nhẫn theo số lượng tối đa 1, 2 cái, đơn giản thì sẽ đẹp hơn.


    6. Kích cỡ nhẫn
    Kích cỡ nhẫn cũng là một yếu tố quan trọng, khi bạn đeo nhẫn thì nên chọn nhẫn có kích thước phù hợp với tay của bạn. Nhẫn quá to hay quá nhỏ sẽ làm ảnh hưởng đến phong cách hoặc toát lên vẻ đẹp của bạn. Sức hút khi bạn đeo nhẫn sẽ không cao.
    [​IMG]
    Hình ảnh chọn đeo nhẫn vừa size

    Trên đây là tổng hợp quy tắc đeo nhẫn cưới mà Jolie Jewelry chia sẻ đến bạn!

    Xem thêm : Chi tiết các sản phẩm trang sức đẹp Tại đây
     

Chia sẻ trang này