Những lưu ý khi chọn trang sức làm quà sinh nhật

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nam' bắt đầu bởi ElricStore, 3/12/22.

  1. ElricStore

    ElricStore New Member

    1.Những lưu ý khi chọn trang sức làm quà sinh nhật
    Quan tâm đến chất liệu
    Chất liệu đóng vai trò rất quan trọng vì đây là yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền, thiết kế và kiểu dáng. Nếu bạn là người có tài chính dư dả thì có thể cân nhắc những sản phẩm vàng có độ tinh khiết cao hay trang sức có gắn kim cương, đá quý. Hoặc, trang sức vàng 10K, 14K được điểm thêm đá CZ, ECZ đều có kiểu dáng đẹp mắt với mức giá vừa phải. Dù có mức giá không cao nhưng trang sức bạc vẫn rất chất lượng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là kiểu dáng cực kỳ đa dạng nên có thể thay đổi thường xuyên.



    [​IMG]

    Kiểu dáng có hợp tuổi

    Một trong những lỗi phổ biến mà nhiều người thường gặp là chọn trang sức có kiểu dáng không hợp lứa tuổi: quá phong cách hoặc quá dừ với người được tặng. Giải pháp cho vấn đề này là tinh ý quan sát những món trang sức người ấy hay đeo để chọn quà tương tự. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo trang sức ngọc trai sang trọng vì đây là điểm nhấn dường như phù hợp với mọi lứa tuổi. Dễ dàng hơn hết là đến ngay cửa hàng uy tín để được các tư vấn tư vấn kỹ hơn.



    [​IMG]


    Họ có dị ứng với chất liệu nào không?
    Đối với những người có cơ địa nhạy cảm, việc dị ứng trang sức vẫn có thể xảy ra. Vì thế, trước khi chọn mua trang sức làm quà sinh nhật, chúng ta cần biết chắc rằng phái đẹp không bị dị ứng với vàng hay bạc.

    Chọn phong cách cổ điển hay Diển đàn thời trang
    Không còn gói gọn là món phụ kiện, trang sức như nhẫn, bông tai, vòng tay,.. đôi khi còn đóng vai trò như điểm nhấn của tổng thể trang phục. Chẳng hạn một chuỗi dây ngọc trai óng ánh sẽ giúp nàng nổi bật với hình ảnh thanh lịch, cổ điển. Hay các thiết cầu kỳ như bông tai dài tua rua, trang sức mô phỏng hình hoa hay côn trùng lại mang đến làn gió Diển đàn thời trang. Tuỳ vào phong cách của người ấy, chúng ta có thể chọn món quà tương thích.

    Chọn quà trang sức phù hợp với đá phong thuỷ, cung hoàng đạo

    Chiêm tinh học và phong thuỷ là những vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì thế, bạn có thể dựa trên cung mệnh hoặc cung hoàng đạo để chọn quà ưng ý với người ấy. Chẳng hạn như người mang mệnh Hoả sẽ phù hợp với đá Amethyst, Peridot, Ruby,… người mệnh Kim thì nên chọn đá Citrine, Sapphire Vàng,… Hoặc trên khía cạnh cung hoàng đạo, Kim Cương sẽ thích hợp cho người cung Bạch Dương, Kim Ngưu sẽ là Ngọc Bích,…



    [​IMG]

    2. Chọn địa điểm uy tín

    Bên cạnh những cân nhắc trên, chúng ta cũng nên lưu tâm đến địa điểm uy tín để tìm mua sản phẩm giá trị này. JOLIE JEWELRY là đơn vị sản xuất và cung cấp các dòng sản phầm trang sức bạc chuẩn Ý bạc Thái Lan nhập khẩu với mẫu mã da dạng, thiết kết gia công tỉ mỉ của những nghệ nhân lành nghề. Đảm bảo sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí trong việc bạn lựa chọn trang sức làm món quà trao tặng người thân mỗi dịp quan trọng. Không chỉ vậy Joile Jewelry còn có những chính sách ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng trung thành của mình.

    [​IMG]

    Liên hệ ngay với Jolie Jewelry tại: https://trangsucjolie.com/lien-he/ để biết thêm nhiều thông tin chi tiết nhé!
     

Chia sẻ trang này