Máy cưa xương JG 300A

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ' bắt đầu bởi thietbihabac, 20/4/22.

  1. thietbihabac

    thietbihabac Member

    Máy cưa xương JG 300A là dòng máy cưa xương khỏe, giúp các cơ sở chế biến có thể sử lý các loại xương dễ dàng. Không giống như cách làm thủ công cần dùng nhiều sức để chặt xương, máy JG300A hoạt động tự động an toàn. Sử dụng máy giúp việc chế biến chở nên chuyên nghiệp hơn.

    Máy cưa xương inox JG-300A dùng để cắt nhỏ thịt, cá đông lạnh để phục vụ cho một số khâu trong việc chế biến và sản xuất thực phẩm. Máy có khả năng cưa thịt cá đông cứng, với lát cắt đẹp, mịn. Và có độ dày tuỳ thuộc vào sự điều chỉnh của người thao tác vận hành thiết bị. Với năng suất cao máy cưa xương đáp ứng dược nhu cầu sử dụng trong các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng chế biến thực phẩm,…

    [​IMG]

    Thông số kĩ thuật của máy cưa xương JG300A

    Model: JG-300A

    Điện thế: 220V / 1500 W

    Độ dày lát cắt : 30~250 mm

    Trọng lượng: 98 Kg

    Kích thước: 780*710*1690 mm

    Xuất xứ: Trung Quốc

    Đặc điểm cấu tạo của máy cưa xương inox JG-300A

    Với thiết kế vững chãi và cứng cáp của máy cưa xương sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm khi thao tác hoặc những va đập không mong muốn trong khi làm việc.

    Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox cao cấp, dày dặn. Nhờ vậy hạn chế móp méo, cong vênh bề mặt khi bị tác động lực. Bên cạnh đó, cấu trúc dạng khối cho phép thiết bị không bị rung lắc, dịch chuyển trong quá trình cưa.

    Ngoài ra chất liệu inox không bị gỉ sét do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Không sợ gỉ sét làm ảnh hưởng đến chất lượng thịt heo đông lạnh hoặc các loại xương.

    Độ dày của các tấm inox được thiết kế và tính toán kĩ lưỡng. Giúp bạn có thể cắt mỏng thịt đông lạnh hoặc xương bò, xương heo từ 0-160mm. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh độ dày lát cắt.

    Với công nghệ tiên tiến và sử dụng hệ thống hai bu ri truyền chuyển động cho lưỡi cưa. Máy chạy êm và đường khe cắt rất nhỏ, chính điều này đã làm cho máy cưa xương trở nên tiện ích và lợi ích kinh tế. Sản phẩm bị hao tổn gần như không có trong quá trình chế biến.

    Máy có công suất lớn lên tới 1500W, do đó có thể cắt được những tản thịt lớn một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy cưa thịt đông này còn có hệ thống nút bấm an toàn và hệ thống điện an toàn cho động cơ. Khi bị hở hay chập thì hệ thống tự động ngắt điện và máy không chạy nữa.

    Ngoài ra tay đẩy, đỡ xương hay thịt đông cần cưa, cũng giúp đảm bảo an toàn cho người dùng thao tác. Bởi không cần phải cầm trực tiếp sản phẩm cho qua lưỡi cưa.

    Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
    Hotline : 0914638686 – 0917791981
    Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội
     

Chia sẻ trang này