Máy bơm bánh răng khớp trong có cấu tạo như thế nào?

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi haihoan, 23/4/24.

  1. haihoan

    haihoan Member

    Máy bơm bánh răng khớp trong có cấu tạo như thế nào?


    Bơm bánh răng trong là loại bơm bánh răng đặc biệt có nhiều ứng dụng, ứng dụng chính của nó là làm bơm thứ cấp trong hệ thống thủy lực, dùng làm bơm thủy lực bánh răng hoặc bơm cơ khí trong hệ thống thủy lực có áp suất thấp. Máy bơm này được đặc trưng bởi việc cung cấp áp suất ổn định và dòng chảy liên tục, phù hợp với nhu cầu của các ứng dụng thủy lực áp suất thấp.

    Một trong hai loại máy bơm bánh răng được sử dụng nhiều nhất trên thị trường và có nhiều ứng dụng nhất trong các ngành công nghiệp là máy bơm bánh răng ăn khớp trong.

    Máy bơm bánh răng cũng có cấu tạo, ứng dụng và hoạt động riêng biệt và khác biệt so với máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài hoặc máy bơm bánh răng 2 lớp áo.

    Dưới đây là những kiến thức cơ bản về máy bơm bánh răng ăn khớp trong và lưu ý sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp trong.

    [​IMG]

    >>>Xem thêm:máy bơm chìm ebara

    Bơm bánh răng khớp trong có cấu tạo như thế nào?

    Máy bơm bánh răng ăn khớp trong có cấu tạo hoàn toàn khác và hoàn toàn kín so với máy bơm bánh răng ăn khớp ngoài vì vậy máy bơm bánh răng ăn khớp trong thường được sử dụng chất bơm đặc hơn, nhớt hơn mà máy bơm bánh răng có thể không có ứng dụng.

    Cấu tạo máy bơm bánh răng ăn khớp trong gồm thân bơm bánh răng chủ động, bánh răng bị động, bộ phận lưỡi liềm có tác dụng điều hướng dòng chảy chất bơm trong quá trình máy bơm hoạt động.

    Hoạt động của bơm bánh răng bên trong là liên tục và không ngừng nghỉ. Bơm bánh răng bên trong có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không sinh nhiệt hay làm máy quá nóng, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Cao.

    Do những đặc điểm trên, bơm bánh răng bên trong được sử dụng trong nhiều loại ứng dụng công nghiệp khác nhau để xử lý dầu nhớt và hóa chất, bao gồm các ứng dụng công nghiệp hóa dầu, hàng hải, nhựa đường, hóa chất, công nghiệp nói chung và nhiều ngành công nghiệp khác.

    >>>Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải đài loan ef

    Vật liệu máy bơm bánh răng bao gồm thân bơm inox, trục bơm và bánh răng bằng hợp kim cao cấp và lưỡi liềm có khả năng chịu áp lực và ăn mòn cao.

    Hoạt động của máy bơm bánh răng ăn khớp trong như sau: Khi hai bánh răng quay và ăn khớp với nhau áp lực ở khoang hút rất thấp chất bơm được hút vào buồng bơm sau đó đi theo rãnh bánh răng phần lưỡi liềm đi sang khoang đẩy. Tại khoang đẩy bán răng tiếp tục quay và ăn khớp với nhau vì vậy áp lực rất cao chất bơm bị đẩy ra ngoài.

    Mọi chi tiết cấu tạo và sử dụng máy bơm bánh răng ăn khớp trong đều được thống kê tại website của Vimex quý khách hàng vui lòng ghé website chính thức của chúng tôi để tham khảo hoặc gọi ngay Hotline: 0943889440 để chúng tôi hỗ trợ trực tiếp nhé!

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này