Mẫu đồng phục Nhà hàng thiết kế trẻ trung, năng động, thời trang nhất

Thảo luận trong 'Phụ Kiện Thời Trang Nam' bắt đầu bởi vu9912, 11/2/22.

  1. vu9912

    vu9912 Member

    Kiểu dáng:
    - Để một Nhà hàng – Khách sạn mới đi vào hoạt động và có thể kinh doanh phát triển trong tương lai thì chắc chắn không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên bàn, bar. Nhân viên càng chuyên nghiệp, càng có kinh nghiệm thì hiệu quả công việc càng cao giúp Nhà hàng - Khách sạn kinh doanh thuận lợi, thu hút được nhiều khách hàng. Một trong những yếu tố góp phần vào sự chuyện nghiệp cho bộ phận này cần chủ Nhà hàng - Khách sạn và người quản lý đặc biệt chú ý chính là việc lựa chọn đồng phục.
    [​IMG]
    - Đồng phục bàn, bar với nhiều kiểu dáng mới lạ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu đơn vị của bạn đang có nhu cầu đăt may đồng phục cho nhân viên của mình, hãy liên hệ với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, kiểu dáng hợp Diển đàn thời trang với giá thành phải chăng.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo dài tay, cổ trụ, cùng nghệ thuật phối màu tinh tế, đậm chất Á Đông, tạo hình đường may cách điệu tạo điểm nhấn trên cổ áo, tay áo, nẹp thân trước mang tới sự mới lạ, ấn tượng hơn trong thiết kế. Các đường may tinh xảo góp phần thêm điểm nhấn cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bàn, bar đơn giản trở nên thú vị khi được may thêm túi phối màu trước ngực, sự kết hợp hài hòa các hình khối hoa văn, một cách hợp Diển đàn thời trang mà không quá khoa trương, tạo sức hút đặc biệt.
    [​IMG]
    - Phần tạp dề được may phối màu ở đằng trước khơi dậy sự hài hòa, thiết kế thanh lịch khỏe khoắn. Thêm phần túi nhỏ tiện dụng giúp người mặc thoải mái đựng sổ bút ghi hóa đơn.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, không nhàu, không xù, chống bám bụi, thấm hút mồ hôi tốt tạo sự thoải mái tối ưu trong suốt thời gian sử dụng.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục bàn/bar tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần Diển đàn thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     
  2. oloanvanh08411o

    oloanvanh08411o Active Member

    *** Mình rất thích sản phẩm này nhỏ nhắn dễ đem theo rất tiện dụng và dễ dùng
     

Chia sẻ trang này