Hộp nhựa đựng nho 1kg chính hãng rẻ nhất toàn quốc

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi Sale1rvc, 17/5/22.

  1. Sale1rvc

    Sale1rvc Member

    Những mẫu hộp nhựa đựng nho 1kg của RVC hiện tại đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường, đặc biệt tại các nông trại, siêu thị và các cửa hàng trái cây trên cả nước. Là một dạng bao bì trong suốt, dùng 1 lần, bảo vệ sản phẩm trước các điều kiện bất lợi của môi trường.

    [​IMG]

    Thiết kế bề mặt phẵng tạo khả năng quan sát tối ưu nhất, đồng thời nhà cung cấp có thể dán tem cung cấp thông tin sản phẩm và nhà cung cấp. Không chỉ gia tăng doanh thu, sử dụng hộp nhựa đựng hoa quả còn giúp gia tăng lợi nhuận cho người bán hàng hộp có các lỗ thoát hơi, giải quyết tình trạng đọng sương, bảo quản sản phẩm vượt trội và làm giảm tỷ lệ hao hụt sản phẩm.

    Hộp nhựa cứng cáp, hạn chế trái cây dập úng do bị xếp chồng nhiều lớp lên nhau. Hộp nhựa trong của RVC luôn được thiết kế và sản xuất với độ cứng hợp lý vừa tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói.

    [​IMG]

    Thiết kế nút bấm mang đến sự khác biệt cho hộp nhựa đựng nho nói riêng cũng như hộp nhựa trái cây dùng 1 lần nói chung của RVC so với các loại hộp nhựa khác trên thị trường. Nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắc và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe.

    Những mẫu hộp nhựa đựng nho 1kg được RVC sản xuất bằng nhựa PET an toàn với sức khỏe, được kiểm định an toàn dùng cho thực phẩm. Ngoài đựng nho 1kg, tại RVC còn có các sản phẩm đựng 500g và 300g.

    Mua hộp nhựa trái cây giá rẻ tp.hcm tại
    CÔNG TY TNHH RVC
    Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
    Tel: 028 3726 1790 - 0975 663 984
     

Chia sẻ trang này