Giải pháp thiết kế khuôn mẫu nhanh và hoàn thiện nhất

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 14/7/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Giải pháp thiết kế khuôn mẫu nhanh và hoàn thiện nhất
    khuôn là gì? trật tự sản xuất khuôn mẫu
    khuôn mẫu là phương tiện (thiết bị) bằng kim khí sử dụng để tạo hình sản phẩm theo phương pháp định hình. Mỗi khuôn thường được chế tạo và sử dụng cho một số lượng chu trình đúc/ép sản phẩm nào đấy, sở hữu thể là một lần hay phổ biến lần. thiết kế Kết cấu và kích tấc của khuôn phụ thuộc vào kích tấc, dạng hình, chất lượng và số lượng của sản phẩm phải tạo ra.
    những loại khuôn rộng rãi
    khuôn ép phun
    khuôn nén
    khuôn mẫu thổi
    khuôn gia cường
    khuôn chuyển dịch
    khuôn đúc
    khuôn đùn
    khuôn mẫu quay
    Trong đấy đa dạng nhất là khuôn mẫu ép phun. các khuôn mẫu ép được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp để chế tác các khía cạnh từ phổ biến nguyên liệu khác nhau như nhựa, kim loại, cao su, kính, và các chất vô sinh khác. những sản phẩm trong khoảng khuôn mẫu ép gồm với các chi tiết kim khí và nhựa trong ô tô, xe máy, đồ gia dụng, trang bị điện, điện tử, đồ tiêu dùng, đồ gỗ, những thiết bị quân sự, sản phẩm y tế.
    [​IMG]
    Quy Trình mẫu mã khuôn mẫu căn bản
    Bước 1: Tính toán lực đột cắt sản phẩm sau lúc nhận sản phẩm mẫu từ đối tác. Lực dập khuôn này đến tức máy dập tác động lên phòng ban khuôn mẫu tạo ra 1 ngoài lực lớn. mức độ lớn hay nhỏ của lực cắt có thể điều chỉnh được. Sự tính toán lực cắt khi chày được chạm cối chính là tiền đề để thực hiện các bước sau.
    Hậu quả của sự tính toán sai lực đột dập sở hữu thể đi theo 2 hướng vấn đề:
    thứ 1, lực quá mạnh làm cho bề mặt kim khí ở vị trí cắt bị cong vênh, bị nứt hoặc hoặc là biến dạng.
    thiết bị hai, lực dập xuống quá yếu ko đủ để cắt loại bỏ phôi
    Bước 2: Tiến hành chọn lọc máy dập công suất phù hợp có khuôn mẫu dự định sẽ bề ngoài. quy trình thiết kế khuôn mẫu nếu sở hữu thể, chọn lựa đơn vị đột dập sở hữu kỹ thuật mới càng thấp. Nó sẽ giúp ích cực kỳ to cho Dự án kim khí tấm cần dập của bạn.
    Bước 3: Tính toán kích tấc, chiều cao của khuôn khía cạnh của khuôn mẫu. các chỉ số nãy sẽ được trình diễn trên phần mềm ngoài mặt giỏi.
    Bước 4: Tiến hành ngoài mặt khuôn trên phần mềm.
    Phần mềm ngoài mặt với nhiều loại tùy thuộc vào đơn vị thiết kế sử dụng loại nào phù hợp sở hữu điều kiện, Cẩm nang của họ. Phần mềm kiểu dáng 2D hoặc phần mềm 3D đều mang thể được dùng để mô hình trực quan khuôn, khía cạnh bắt buộc dập.
    Phần mềm ngoài mặt khuôn mẫu tấm không quyết định đi độ chính xác của khuôn. Nó chỉ giúp cho công việc cung cấp khuôn trở thành đơn thuần, mạch lạc và chặt chẽ hơn mà thôi. Độ chuẩn xác của khuôn phụ thuộc vào kinh nghiệp, chuyên môn và công nghệ của nhà thiết kế & gia công.
     

Chia sẻ trang này