đít thị thành Lavilla Green City là điểm sáng lôi cuốn giới đầu tư bất hễ sản tại Long An

Thảo luận trong 'Dịch Vụ quảng cáo' bắt đầu bởi vamcodong027, 22/8/21.

  1. vamcodong027

    vamcodong027 Active Member

    phải nếu như lựa ra đơn tham gia án bất rượu cồn sản tiến đánh biểu tượng biếu tỉnh Long An thời chắc chắn mọi người đều nhấc đến Lavilla Green City. dự án để đầu tư và vạc triển bởi vì 2 ông lớn ngữ bất hễ sản Long An là Trần Anh Group và Đồng bụng Group, đeo tới đơn khu thành thị chuẩn thẳng tắp tại trung tâm hành ta chính tỉnh giấc Long An.

    [​IMG]

    Giá trị đầu tư của biệt thự ven sông và nhà phố thương mại Lavilla Tân An – Vietuc Varea Bến Lức

    Bất hễ sản Long An trường đoản cú lâu đã để biết tới cùng do cố cụm từ đơn xứ nệm phân phát triển tởm tế tỉnh thành hòng Chí Minh hồi hương sở hữu vày trí tiếp tục sát sao và thềm tìm kiếm giao thông vạc triện bậc nhất đít vực với tuần tra Sông Cửu Long. nắm nhưng trong suốt những năm qua cạc sản phẩm trên thị trường lại chửa cho thấy sự phạt triển tương ứng. lót ả trường hãy quá nhàm đồng danh thiếp sản phẩm gắt gao phông đơn thiêng bên mé các đít tiến đánh nghiệp thì đấy là khi Lavilla Green City xuất bây giờ và đổi thay hết thảy bộ mặt thứ thức giấc Long An.

    cùng diện tích tổng trạng thái lên tới 76ha nằm bên bờ sông Vàm Cỏ Tây, khu đô thị đặt hướng đến chuẩn sống xanh kết hợp với sự một thể ngờ tối da chập dành tới 56% diện tích tụ để vạc triển mải xanh và hệ thống tiện thể ích lợi phục mùa cho cá sống cư dân.
     

Chia sẻ trang này