Địa chỉ Spa ở Quảng Nam uy tín

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 23/2/24.

  1. Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ spa Quảng Nam uy tín, chất lượng hiện nay, có sự đầu tư chỉn chu và hoàn thiện từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự đến chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết thêm thông tin về DIVA Spa Quảng Nam nhé!

    1. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ spa tại Quảng Nam
    Viện thẩm mỹ DIVA, với hơn 5 năm xây dựng và hoạt động, tự hào là hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín nhất Việt Nam, với gần 60 chi nhánh trải dài tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước, mang đến các dịch vụ làm đẹp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

    Nối tiếp thành công của những cơ sở trước đó, thẩm mỹ viện DIVA xây dựng cơ sở spa tại Quảng Nam với mong muốn tạo cơ hội cho những chị em phụ nữ tại khu vực Tam Kỳ, Quảng Nam có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da tiêu chuẩn Quốc tế với mức chi phí cực kỳ phải chăng.


    Địa chỉ DIVA Spa Quảng Nam:

    Cơ sở 1: Số nhà 556 đường Phan Chu Trinh, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam.

    Cơ sở 2: Số 568 đường Hai Bà Trưng, P. Cẩm Phô, TP. Hội An, T. Quảng Nam.

    Viện thẩm mỹ DIVA rất hân hạnh là spa tại Quảng Nam uy tín, chất lượng, được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong thực hiện thẩm mỹ, trở thành địa chỉ làm đẹp được hàng triệu khách hàng yêu thích.

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ spa tại Quảng Nam uy tín, chất lượng
    2. Lý do lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA là spa Quảng Nam tốt nhất hiện nay
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, mang đến hàng loạt các dịch vụ khác nhau. Trong đó, Viện thẩm mỹ DIVA trở thành cái tên nổi bật khi nhắc đến địa chỉ spa tại Quảng Nam. Vậy lý do gì khiến các tín đồ làm đẹp lựa chọn DIVA Spa Quảng Nam.

    2.1. Ứng dụng công nghệ tiên tiến
    Viện thẩm mỹ DIVA Quảng Nam luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ cũng như mang lại kết quả vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng.

    Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA mang đến các dịch vụ làm đẹp được ứng dụng công nghệ như Laser ND Yag, Laser CO2 Fractional, Plasma lạnh, Super Nano Light, Lipo Theramax Plus,…giúp khắc phục mọi khuyết điểm không mong muốn, mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất.

    2.2. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm
    Tại Viện thẩm mỹ DIVA – Spa Quảng Nam quy tụ đội ngũ hơn 200 bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, 100% đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

    Các bác sĩ, chuyên gia tại DIVA Spa Quảng Nam luôn không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, cập nhật các xu hướng, công nghệ làm đẹp mới nhất, ứng dụng vào trong điều trị, thẩm mỹ nhằm mang lại các kết quả tốt nhất.
    [​IMG]
    Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm
    2.3. Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, máy móc hiện đại
    DIVA Spa Quảng Nam còn chú trọng vào việc đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, xây dựng một không gian thẩm mỹ khép kín, vô cùng sang trọng với đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ vừa có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, vừa có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật những trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, 100% nhập khẩu từ Châu Âu, thường xuyên kiểm tra kỹ lưỡng hệ thống, hoạt động kỹ thuật nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế những rủi ro không mong muốn so với các loại máy cũ, lạc hậu.
    [​IMG]
    Trang thiết bị, máy móc hiện đại tại DIVA Spa Quảng Nam
    2.4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm
    Bên cạnh các dịch vụ, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, Viện thẩm mỹ DIVA còn xây dựng Văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, nâng cao chất lượng trong việc đón tiếp, tư vấn và chăm sóc, nhằm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với DIVA Spa Quảng Nam.
    [​IMG]
    Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” tại Viện thẩm mỹ DIVA Quảng Nam
    2.5. Chi phí hợp lý, cân đối
    Đến với Viện thẩm mỹ DIVA Quảng Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao với mức chi phí hợp lý cân đối, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng sau đó tư vấn phương pháp cùng mức chi phí kèm theo, cam kết sẽ không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện.
    >>>Xem chi tiết tại viện thẩm mỹ Diva: Địa chỉ Spa ở Quảng Nam uy tín nhất - Viện thẩm mỹ DIVA
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn
    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

Chia sẻ trang này