Đại học Duy Tân với Gian hàng Văn hóa tại Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc 2023

Thảo luận trong 'Chia Sẽ Kinh Nghiệm Sửa Máy Tính Tại Nhà' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 22/9/23.

  1. oanhoanh2211

    oanhoanh2211 Member

    Đại học Duy Tân với Gian hàng Văn hóa tại Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc 2023

    Diễn ra từ ngày 7 - 9/9/2023 tại công viên Biển Đông, Tp. Đà Nẵng, Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc 2023 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và du khách với rất nhiều hoạt động nghệ thuật đặc sắc. Tham dự lễ hội với gian hàng văn hóa và cũng là nhà tài trợ Bạc của chương trình, Đại học Duy Tân đã góp phần mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi tham quan tại lễ hội.

    [​IMG]

    GS.TS. Lim Sang Taek - Phó Hiệu trưởng Đại học Duy Tân (thứ 5 từ phải qua)

    nhận hoa và thư cảm ơn từ Ban Tổ chức



    Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc 2023 tại Tp. Đà Nẵng là một sự kiện văn hóa và đối ngoại quan trọng, đánh dấu mốc quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc đã trải qua hơn 30 năm kể từ khi được thiết lập. Lễ hội do Sở Ngoại vụ Tp. Đà Nẵng phối hợp Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Đà Nẵng tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn mang đậm dấu ấn văn hoá Việt - Hàn. Với tư cách là nhà tài trợ Bạc của Lễ hội, Đại học Duy Tân đã cùng với rất nhiều nhà tài trợ khác là các đơn vị, doanh nghiệp đã góp phần hỗ trợ cho sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp và hơn thế nữa là góp phần thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Ban Tổ chức gửi Thư cảm ơn Đại học Duy Tân đã tài trợ cho Lễ hội



    Một trong những hoạt động đặc sắc của Lễ hội khiến du khách rất hào hứng đó là tham quan các gian hàng trưng bày giới thiệu thông tin, đặc sản, ẩm thực, trò chơi dân gian mang đậm bản sắc văn hoá Việt, Hàn… Đến với gian hàng của Đại học Duy Tân, du khách được tìm hiểu các thông tin thú vị về du lịch của Tp. Đà Nẵng và đặc biệt là có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình với các bộ Hanbok đầy màu sắc - Trang phục truyền thống của Hàn Quốc ngay tại gian hàng.

    [​IMG]

    Người dân và du khách tham quan gian hàng Đại học Duy Tân



    Ngoài tham quan các gian hàng, khi đến với Lễ hội, người dân và du khách còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm những nét độc đáo trong văn hóa, nghệ thuật và ẩm thực của Việt Nam - Hàn Quốc thông qua nhiều hoạt động thú vị khác như: trình diễn nhạc, múa, hát, trò chơi truyền thống, triển lãm nghệ thuật, trưng bày sản phẩm văn hóa và ẩm thực.



    [​IMG]

    Những chiếc Hanbok đầy màu sắc tại gian hàng của Đại học Duy Tân

    phục vụ du khách tham quan có nhu cầu mặc thử và chụp hình lưu niệm



    Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc năm 2023 tại Tp. Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện này cũng đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc, và cho thấy sự cam kết của cả hai quốc gia trong việc tăng cường hợp tác và giao lưu văn hóa. Các hoạt động và trải nghiệm tại Lễ hội đã góp phần thúc đẩy sự hiểu biết và tình hữu nghị giữa người dân hai quốc gia, tạo ra một cầu nối vững chắc cho quan hệ hai bên.



    Một số hình ảnh về các hoạt động khác tại Lễ hội:



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    (Truyền Thông)



    Nguồn: Đại học Duy Tân với Gian hàng Văn hóa tại Lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc 2023 - Tin tức Đại học Duy Tân
     

Chia sẻ trang này