Đặc điểm của máy cày Nhật nghĩa địa

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi akakavn, 8/3/23.

  1. akakavn

    akakavn Member

    Công nghệ hiện đại hóa giúp ích rất nhiều cho nông nghiệp Việt Nam. Sự xuất hiện của máy kéo (hay còn gọi là máy cày) hỗ trợ người nông dân canh tác ruộng đồng hiệu quả hơn, thuận tiện hơn. So với việc bỏ ra hàng trăm triệu đồng để mua một chiếc máy mới, nông dân Việt đã lựa chọn loại máy cày Nhật nghĩa địa. Đây là cách đầu tư phù hợp và tiết kiệm đang được nhiều hộ gia đình áp dụng. Cùng tham khảo giá máy cày nhật kubota chính hãng tại đây!

    Máy cày Nhật nghĩa địa là gì?
    Máy cày Nhật nghĩa địa là loại máy cày có 3 đặc điểm chính sau:

    • Được sản xuất bởi các thương hiệu máy cày Nhật Bản.
    • Đã qua sử dụng (không còn mới 100%).
    • Giá thành rẻ hơn so với máy mới.
    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có nhiều loại máy cày của nhiều thương hiệu Nhật khác nhau. Có thể kể tên như Kubota, Iseki, Yanmar, Shibaura,… Máy có cấu tạo gồm động cơ, hộp số,… Dòng máy cáy có hai loại là dẫn động bằng 1 cầu hoặc dẫn động bằng 2 cầu. Máy kéo thường được đi kèm với nhiều nông cụ khác như móc chở hàng, dàn xới, dàn ủi, dàn cày, hệ thống xúc lật,…

    [​IMG]
    Dòng Máy Cày Nhật Nghĩa địa được Nông Dân Việt ưa Chuộng
    Sản phẩm được các nhà phân phối nhập khẩu từ Nhật Bản và cung cấp cho bà con nông dân Việt. Thiết kế có nhiều mẫu mã, công suất, giá thành, phù hợp với mọi điều kiện, yêu cầu của khách hàng.

    Máy cày Nhật nghĩa địa được nông dân Việt ưa chuộng
    Dòng máy cày Nhật nghĩa địa được nông dân Việt yêu thích và lựa chọn bởi những lý do sau:

    Thiết kế đẹp mắt, tiện nghi
    Máy cày tuy chỉ là công cụ làm việc trên đồng ruộng nhưng vẫn phải đảm bảo vẻ ngoài đẹp mắt. Một chiếc máy kéo đẹp sẽ giúp người sử dụng thấy ấn tượng và thích thú khi lái. Từ đó, tạo cảm giác hứng khởi và vui vẻ để bà con vận hành trong thời gian dài.

    Dòng máy cày Nhật tuy đơn giản nhưng tạo ấn tượng mạnh với người nhìn. Trước tiên là nhờ màu sắc sơn bên ngoài máy cày Nhật khá nổi bật và cuốn hút. Mỗi thương hiệu lựa chọn tông màu đặc trưng giúp người dân dễ dàng nhận diện:

    • Máy cày Kubota: Màu cam.
    • Máy cày Iseki: Màu xanh dương.
    • Máy cày Yanmar: Màu đỏ.
    Điểm thu hút của dòng máy cày Nhật bãi còn ở các chi tiết cấu tạo. Các linh kiện được thiết kế và ráp lắp tinh tế bởi những kỹ sư hàng đầu của xứ sở mặt trời. Tất cả toát lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ của con trâu sắt.

    Máy cày chủ yếu là hoạt động ngoài trời nên nhà sản xuất chú trọng đến nhiều chi tiết:

    • Khoang để chân rộng rãi giúp người lái thoải mái làm việc trong nhiều giờ liên tục.
    • Cabin kính kín đảm bảo người lái an toàn khi điều khiển máy cày trong mọi thời tiết nắng mưa.
    • Nếu không có cabin, máy cày được lắp mái che cao và rộng giúp người lái thoải mái và bảo vệ sức khỏe.
    [​IMG]
    Máy Cày Với Thiết Kế đẹp Mắt, Thu Hút
    Linh hoạt trong quá trình sử dụng
    Dòng máy cày Nhật được đánh giá là ngôi sao sáng trong làng máy cày ở Việt Nam. Sản phẩm giúp người dân sử dụng linh hoạt và tiện lợi trong công việc đồng áng. Nông dân có thể sử dụng máy cày Nhật để làm nhiều việc khác nhau như:

    • Xới đất.
    • Tạo luống, tạo rãnh.
    • Cày bừa.
    • Chở hàng hóa, nông sản.
    máy cày nhật bãi mini địa dễ dàng vận hành. Chỉ cần được hướng dẫn lái trong vài buổi, bà con sẽ điều khiển máy dễ dàng và an toàn. So với những dòng máy kéo khác thì máy cày Nhật dễ thao tác hơn nhiều.

    Với thiết kế gầm máy cao nên dù hoạt động trong môi trường ngập nước hay sình lầy, máy cày Nhật đều dễ dàng vượt qua. Dòng thiết kế này phù hợp làm việc trong mọi địa hình đất đai Việt Nam.

    Tiết kiệm nhiên liệu
    So với các dòng máy của thương hiệu khác thì máy cày Nhật được đánh giá tiêu thụ ít nhiên liệu hơn. Một số mẫu máy cày tiên tiến có thể tiết kiệm nhiên liệu lên đến 30%. Điều này giúp bà con tối ưu chi phí khá tốt, nhờ thế mà lợi nhuận tăng thêm.

    Đồng thời, công suất của máy cày Nhật cũ khá tốt. Máy có thể làm việc bền bỉ qua nhiều năm, đánh bại các đối thủ trong làng máy cày.
     

Chia sẻ trang này