Cung Cấp Vỏ máy tính Asus Gmaming GL552VW ở Q. bình thạnh

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Máy Tính Giá Rẻ' bắt đầu bởi chauphan11012001, 15/12/22.

  1. chauphan11012001

    chauphan11012001 New Member

    Thay Vỏ máy vi tính Asus GL552 GL552VW GL552JX ngồi đợi lấy bình thạnh tphcm

    Cũng như bạn đã biết bộ phận vỏ chỉ là bề ngoài nhìn thì nó không quan trọng cho lắm, nhưng thật chất case mang lớp bọc rất hữu ích để hoàn thiện 1 chiếc laptop hoàn chỉnh đẹp từ trong lẫn bề ngoài, về tính thẩm mỹ không những để đẹp mà thôi nhé các bạn, nó có tính năng bảo vệ những linh kiện bên trong máy tính. Vỏ là chịu sự va chạm trực tiếp từ bên ngoài để bảo vệ các thiết bị bên trong. Cho nên các bạn nên tìm hiểu rõ vỏ laptop là như thế nào nhé!
    [​IMG]
    Vỏ laptop Asus gamming GL552 mới

    Vì sao phải nên thay case máy vi tính Asus GL552JX ?

    Khi mà máy bạn gặp phải sự cố bun vỏ, bị lung lai ngay phần bản lề, các bạn nên mang máy đi khắc phục sơm nhất có thể. Vì nếu bạn không quan tâm để vậy xài thì khi gập máy lên xuống cây bản lề có thể gây cấn màn hình, bể màn lại tốn thêm chi phí hơn nữa đúng không các bạn. Việc bỏ qua những điều này lại gây rắc rối lớn cho chúng ta!

    Khách hàng bắt đầu tham khảo và đi tim hiểu về vỏ bị bể sẽ làm thế nào? Thay làm sao? Tự thay được không? Thế rồi các bạn tìm hiểu tháo máy ra để mua về tự thay. Nếu bạn muốn thực hiện nó, bạn cần đảm bảo chuẩn bị đầy đủ tất cả những dụng cụ và có hiểu biết nhất định về các bộ phận lắp ráp của máy tính. Mỗi đời máy cũng như từng dòng Model Laptop có cách thiết kế riêng biệt, không có cái nào như nhau hết ạ?

    Tuy nhiên, tự thay vỏ laptop không hề đơn thuần như bạn nghĩ! Hãy đến với Cửa hàng Dichvulaptophcm, chỉ mất thời gian ngồi đợi 40 phút là đã hoàn tất ngay những gì bạn phải lo lắng hay kì công tìm kiếm mài mò. Trường hợp không may tháo máy ra gặp sự cố như: trắng màn hình, phím đơ, không lên nguồn.v.v.v thì quá tiếc phải không ạ

    Case máy vi tính Asus GL552VW bao gồm 4 mặt chính như sau: Mặt A, Mặt B, Mặt C, Mặt D.

    Bạn cần biết rõ máy bạn bị hư hại phần nào để mua về thay cho hợp lý, không mất chi phí qua nhiều nếu như Máy bạn chỉ bị bể 1 mặt mà thôi.

    Ngoài ra,Chúng Tôi còn Chuyên hoàn thiện case máy vi tính Asus GL552JX như bể chân ốc, gãy nẹp màn hình, móp, tróc sơn.v.v.v..làm lại gần như đẹp đến 95-98%. Nếu bị hư hại nặng quá thì Ta nên thay là an toàn nhất. Shop chúng tôi sẽ xem xét tình trạng trước và báo ngay nếu không còn làm được nữa, Vì nếu làm lại xài không được bền về gập lên xuống lại bị hư nữa thì quá mất thời gian và chi phí cho khách rất nhiều. Với Phương Châm Tận Tâm- Hiệu Quả !!

    Trong quá trình tháo lắp máy tính quý khách hàng luôn đồng hành cùng kỹ thuật, ngồi xem trực tiếp tháo lắp máy ngay tại chổ! Điều này cũng mang đến cho bạn một sự yên tâm hơn về mọi phương diện.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ SỬA CHỮA THAY VỎ LAPTOP
    ☎ Tư vấn hỗ trợ kỹ thuật: 0986.4987.49
    (Mr.Tín) KD: 0979.0979.73Mi
    Web: Dichvulaptophcm com
    Địa chỉ: 338/14 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM. (Gần CẦU BĂNG KI)
    Cảm ơn bạn đã xem nội dung này!
     

Chia sẻ trang này