Công nghệ mới trong chế tạo khuôn mẫu, khuôn nhựa

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi okusakijapan, 21/6/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Công nghệ mới trong chế tạo khuôn mẫu, khuôn nhựa
    vận dụng CNC trong chế tạo khuôn
    CNC chính là những đời máy móc kỹ thuật cao, tiên tiến và mang độ xác thực hồ hết tuyệt đối. Máy CNC gồm: máy cắt, máy tiện thể, máy phay, đột laser…những chiếc máy công nghiệp đời mới.
    Như đã nói tại trên, hệ thống máy móc CNC hoạt động một bí quyết tự động hóa qua sự lập trình trên phần mềm CAM. Về mặt chất và lượng của sản phẩm chẳng thể tranh cãi vì trình độ hoàn hảo nhất của máy móc đạt tiêu chuẩn hàng đầu toàn cầu. Dù là những khuôn nhựa cỡ to hay các khuôn cỡ nhỏ, những loại máy móc CNC này đều với thể tạo ra thành phẩm với độ chính xác cao.
    khoa học mới trong chế tạo khuôn là CAD/CAM/CNC - là những phần mềm, máy móc hiện đại, tối tân hàng đầu. công ty chế tạo khuôn mẫu Và tồn tại thành 1 hệ thống, quy trình hoạt động hợp nhất, hoàn chỉnh theo 1 quy trình chặt chẽ.
    với trình độ công nghệ mới trong khuôn kể riêng và ngành công nghiệp khuôn mẫu khái quát đem lại nhiều lợi ích vượt bậc và dần thay thế các công nghệ cũ trước đây.
    kỹ thuật khắc khuôn mẫu laser
    công nghệ khắc khuôn nhựa bằng laser mang đến cho nền công nghiệp chế tác dụng cụ, khuôn khá phổ biến ích lợi quan trọng. một trong các lợi thế đấy là khả năng xử lý vật liệu ko xúc tiếp, khả năng tập trung những chùm tia cao giúp tạo ra những vết khắc bền, không dễ bị hư hỏng hay bong tróc. Trên thực tại, trật tự xử lý ko tiếp xúc giúp làm giảm nguy cơ gây hại và gây biến dạng khuôn. ngoài ra, do đặc tính ko làm hao mòn nguyên liệu, công nghệ laser luôn bảo đảm độ khắc xác thực cao và với công dụng khắc lặp lại cùng hàng loạt các điểm hay điển hình sau:
    sở hữu thể khắc trên các vùng làm cho việc khó tiếp cận và các phôi khắc lồi/ lõm với độ chuẩn xác cao.
    Khắc với tốc độ cực nhanh 1500mm/ giây - tăng gấp 30 lần so sở hữu cách trước đây.
    An toàn sở hữu môi trường quanh đó vì tia laser ko sản sinh những chất độc hại như cách khắc axis.
    [​IMG]
    các dụng cụ và vật tư tiêu dùng để đánh bóng khuôn
    Tùy vào đề xuất khuôn nhựa, trật tự của mỗi nhà cung cấp, chất lượng tay nghề của người lao động, Tổng hợp thức tế mà mỗi dịch vụ khuôn mẫu sẽ dùng những quy trình khác nhau cũng như vật liệu để làm mịn khác nhau. ngoài ra, chung lại, những vật tư, vật liệu, dụng cụ, máy móc dưới đây được tiêu dùng nhiều trong ngành nghề làm bóng khuôn.
    1. những dụng cụ làm mới - mài xác thực
    a. Giũa thép - Giũa kim cương
    dụng cụ cơ bản dùng để mài thô hoặc đánh bóng thô. Giũa thép hoặc giũa mạ kim cương bắt buộc với phổ biến hình dáng, kích thước khác nhau để sở hữu thể xúc tiếp được nơi các cho tiết khó.
    Đặc điểm: mang thể kiểm soát được độ cứng và độ nhám để giảm thiểu làm cho hỏng khuôn mẫu
    b. Thanh Ceramic
    Ceramic là nguyên liệu cứng, bền. Thanh ceramic làm bóng khuôn nhựa có yêu cầu cơ bản có thể xúc tiếp sở hữu các vị trí khó.
    Thanh Ceramic được cung cấp mang phổ biến kích tấc và độ nhám khác nhau.
    Thanh Ceramic với thể sử dụng để làm mịn tay chân hoặc ghép có những máy làm mịn
    c. Thanh gỗ, bông gỗ mềm đánh bóng
    Thanh gỗ bao gồm thanh gỗ mềm làm mịn tinh và thanh gỗ cứng để mài hoặc làm mới thô có những dạng hình như: ứng dụng công nghệ cnc vào gia công khuôn mẫu Dạng khối chữ nhật, dạng bản mỏng, bề ngoài góc nghiêng khác nhau chuyên dụng cho cho đa dạng loại khuôn nhựa khác nhau.
    d. thanh hao làm mịn khuôn mẫu - Bông gỗ mềm đánh bóng
    ngoài ra còn mang các loại vật tư khác như: Giấy mềm, đá mài, bông, bông vải, lơ làm mịn...
     

Chia sẻ trang này