Chơi thử slot game không tốn tiền ở trang web nào???

Thảo luận trong 'Giày Thể Thao Nam' bắt đầu bởi los_blancos, 1/2/23.

  1. los_blancos

    los_blancos Member

    Nếu bạn có một trong số những thắc mắc tương tự thì thông tin sau đây là dành riêng cho bạn. giaidau.info được bảo trợ bởi Pragmatic Play, cộng đồng Social Tournaments tại giaidau.info chính thức ra mắt cách đây gần 3 năm trong đó giải đấu tháng đầu tiên vào tháng 2 năm 2020. Hoạt động chuyên nghiệp mạnh mẽ, đến nay giaidau.info đã thu hút được lượng người chơi slot khổng lồ trên toàn thế giới. Vì sao sự thành công lại đến nhanh như vậy. Yếu tố đầu tiên chính là MIỄN PHÍ - FREE . Vâng đó chính là sự miễn phí bền vững, bạn có thể thoải mái lựa chọn slot game Pragmatic Play muốn khám phá và trải nghiệm ngay tại thời điểm bất kì.

    Ngoài ra, tại giaidau.info có rất nhiều giải đấu slot miễn phí khác nhau giúp bạn giành thưởng tiền mặt. Có các Giải đấu Slot trong 24 giờ, nơi người chơi có cơ hội thắng tiền mặt. Ngoài ra còn có các Giải đấu Slot trong đó người chơi có thể giành được Vé tham dự Giải đấu hàng tháng có tổng giải thưởng là 8.000€ hoặc Vé tham dự Vòng chung kết hàng tuần được tổ chức vào Chủ nhật và được tài trợ bởi một trong các casino đối tác của chúng tôi. Giải chung kết hàng tuần có tổng giải thưởng là 2.000€.

    Bạn cũng có thể chờ đợi được xem một số Giải đấu Đặc biệt, được giới thiệu mỗi khi Pragmatic Play phát hành một trò chơi hoàn toàn mới. Các giải đấu này thường bao gồm ba Giải đấu Extra Cash với giải thưởng trị giá €200 cho mỗi giải.

    Giờ đây thật dễ dàng để bạn có thể trải nghiệm slot game hàng đầu miễn phí tại , đặc biệt bạn có thể đăng ký chơi miễn phí mà vừa có cơ hội nhận tiền thưởng thật từ các giải đấu được tổ chức tại giaidau.info cùng chương trình CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO TÂN THỦ

    [​IMG]

    Điều kiện và điều khoản:

    1.Chương trình bắt đầu từ 1/2 - 28/2.
    2.Dành cho tài khoản mới tạo trong tháng 2.

    Nhiệm Vụ cho Tân Thủ:
    -Tạo xong tài khoản tại giaidau.info.
    -Chơi 6 giải đấu.
    -Thích và theo dõi Facebook & Instagram.
    -Gửi hình chụp qua FB & IG hoặc gửi email: ppvietnam@pragmaticplay.com để đăng ký nhận khuyến mãi.

    Giải thưởng:
    -Nhận ngay thẻ cào 30k.
    -Thêm chương trình rút thăm trúng thưởng lên đến 3 triệu dành cho 100 thành viên mới chơi thêm 15 giải đấu trong tháng 2 và đăng ký bằng cách:
    1.Chơi xong 15 giải đấu
    2.Để lại tên tài khoản và hình chụp đã chơi xong 15 giải đấu (trừ 6 giải đấu đầu tiên) vào bài post của chương trình tân thủ tháng 2.

    Ngày trả thưởng cho thành viên mới là ngày thứ 2 hàng tuần.

    Ghi chú:
    -Thành viên gửi thông tin tài khoản Facebook, Instagram, email và tài khoản game qua tin nhắn FB hoặc IG, Admin sẽ kiểm tra và phản hồi trong vòng 24h-48h
    -1 tài khoản chỉ có thể nhận được 1 lần, nếu hệ thống có ghi nhận ra trùng nhiều tài khoản thì sẽ ko đủ điều kiện nhận thưởng
     

Chia sẻ trang này