Chất Liệu Đồ Bộ Măc Nhà Bằng Vải Thun Có Hợp Với Mùa Thu-Đông Hay Không?

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi foursleepwear, 13/11/23.

  1. foursleepwear

    foursleepwear New Member

    Đồ bộ mặc nhà bằng vải thun là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những người yêu thích sự thoải mái và đơn giản trong việc chọn trang phục mặc nhà phù hợp với bản thân. Với chất liệu vải thun mềm mại, co dãn và thoáng mát, thì đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn mang đến cảm giác thoải mái và rất hợp xu thế hiện nay. Bạn cũng có thể tự tin diện nó ở nhà hay khi đi chơi cùng bạn bè mà không cần e ngại với những váy đầm gò bó sát cơ thể. Và bạn sẽ là người đầu tiên trong nhóm bạn có một chiếc đồ bộ mặc nhà vừa trendy vừa thoải mái. Hãy để Foursleepwear mách cho bạn bí quyết để chọn bộ đồ thun yêu thích nhé!

    Mẹo vặt chọn ra bộ đồ thun phù hợp sở thích
    1.Chọn chất liệu phù hợp với kiểu dáng
    – Để có được một đồ bộ mặc nhà bằng vải thun hoàn hảo, việc lựa chọn chất liệu vải chiếm phần quyết định sự hoàn hảo của bộ đồ,vì vậy bạn nên ưu tiên chọn vải thun thấm hút tốt,không quá mỏng và loại có co dãn

    – Chọn mua mẫu đồ bộ thun có kiểu dáng đơn giản như áo phông và quần short hay quần jogger để bạn có thể mặc nó vào dịp khác.

    – Luôn phải chọn lớn hơn một size, tránh trường hợp đường chỉ may của bộ đồ không chắc hay bị thun lại do giặt quá nhiều lần.

    2.Lựa chọn màu sắc và họa tiết
    – Đa phần đồ bộ mặc nhà bằng thun khá nhiều màu sắc và họa tiết, từ những tone nhẹ nhàng cho đến những họa hầm hố. Và bạn nên lựa chọn màu sắc và họa tiết hợp Diển đàn thời trang và phù hợp với cá tính của mình.

    – Nếu bạn muốn vẻ ngoài ngọt ngào và nữ tính, hãy chọn những gam màu pastel như hồng, xanh nhạt hay vàng nhạt.

    – Còn nếu bạn muốn cá tính và trẻ trung hơn, hãy thử những họa tiết đậm như hoạt hình hay in chữ.

    [​IMG]

    3.Chọn lọc giá bộ đồ thun phù hợp với túi tiền
    – Giá cả của đồ bộ mặc nhà bằng vải thun tùy thuộc vào thương hiệu, chất liệu và kiểu dáng mà bạn muốn sở hữu trong tủ đồ. Dành ra một xíu thời gian của mình để có thể tìm hiểu khảo sát giá của shop bạn hay mua sắm hoặc trên các sàn thương mại điện tử như Shoppe, Tiki, Lazada,….

    – Và với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng,mẫu mã của bộ đồ mặc nhà bằng thun thì bạn có thể dễ dàng tìm được những lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

    4.Cách phối phụ kiện giúp bộ đồ thun đẹp hơn
    – Để một bộ đồ không còn đơn điệu, thu hút ánh mắt người đối diện thì việc phối thêm phụ kiện sẽ nâng tầm bộ đồ mà bạn đang mặc lên.

    – Như bộ đồ áo thun và quần short, bạn có thể phối với áo hoodie hay cardigan khoác ngoài, thêm mũ và túi thì bạn đã có thể ra ngoài đi chơi hay đi dạo với bạn bè

    – Còn với áo phông và quần jogger, bạn có thể kết hợp với giày thể thao hay giày sneaker để tạo nên phong cách thể thao và trẻ trung và đừng quên thêm những phụ kiện như tai nghe, balo để tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ của bạn.

    [​IMG]

    5.Lời khuyên cho bạn khi chọn đồ bộ măc nhà bằng vải thun
    – Giặt như thế nào để tăng thêm thời gian sử dụng đồ bộ thun Vì đồ bộ mặc nhà bằng vải thun thường được mặc trong những buổi nghỉ ngơi và vận động thì bạn nên sử dụng loại nước giặt an toàn và tránh các chất tẩy rửa mạnh làm hỏng đến chất liệu vải thun hoặc cũng có thể giặt bằng tay.

    – Nên chọn đồ bộ mặc nhà theo mùa: Đồ bộ mặc nhà có thể mặc quanh năm, nhưng bạn phải chọn các loại vải thun phù hợp với các mùa trong năm như mặc dày và ấm áp hơn cho mùa đông và những loại mỏng và thoáng mát hơn cho mùa hè.

    – Cân nhắc về giá cả của bộ đồ thun tránh việc bạn ham đồ rẻ mua nhầm những mặt hàng không chất lượng và dễ làm mất đi sự tiện ích, đa dạng của bộ đò thun mang lại cho người mặc.

    Kết luận: Đồ bộ mặc nhà bằng vải thun là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và hợp thời, đây chắc là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Nhìn chung về một đồ bộ thun khá là đơn điệu về kiểu dáng,nhưng nó sẽ giúp bạn có thêm nhiều gu ăn mặc mới. Và hãy nhớ lựa chọn ưu tiên chất liệu và size phù hợp, cách mix đa dạng phụ kiện để tạo nên phong cách đặc trưng cho cá tính của bạn. Chúc bạn có những trải nghiệm mới qua chia sẻ trên của Foursleepswear và sự thoải mái với đồ bộ mặc nhà bằng vải thun!
     

Chia sẻ trang này