CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN GIÀY DA ĐẸP NHƯ MỚI

Thảo luận trong 'Túi Xách Nam Thời Trang' bắt đầu bởi ElricStore, 24/10/22.

  1. ElricStore

    ElricStore New Member

    Giày da là iteam Diển đàn thời trang không thể thiếu của một quý ông hiện đại. Việc lựa chọn cũng như phối đồ cùng giày da sao cho thật lịch lãm và sang trọng đã khó. Việc bảo quản chúng sao cho tốt và không bị bong tróc càng khó khăn hơn. Dưới đây ElricStore xin gửi đến các bạn một số cách bảo quản giày da tại nhà để kéo dài thời gian sử dụng và giúp đôi giày da của các bạn luôn sáng bóng như mới mua ngoài tiệm nhé!

    CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN GIÀY DA ĐẸP NHƯ MỚI
    1. Giày da không phù hợp để đi dưới trời mưa
    Một đôi giày da vô cùng kị nước. Nếu bị ngấm nước sẽ trở lên ẩm ướt, nhăn nhúm và dễ gây ẩm mốc và có mùi hôi, Việc của các quý ông là lựa chọn một đôi giày khác phù hợp để dùng trong những ngày mưa mà vẫn đảm bảo vẻ điển trai, phong độ và lịch lãm.

    Trường hợp bắt buộc và không may giày da của bạn bị ẩm do ngấm nước, hãy lấy lót giày ra để hong khô. Hãy để giày da khô tự nhiên. Tránh trường hợp phơi nắng hoặc tiếp xúc với nhiệt độ cao trông nhiều giờ sẽ gây bong tróc da.

    [​IMG]
    Giày da bị bong tróc
    2. Hãy lau chùi đôi giày da của bạn thường xuyên
    Một đôi giày da cũng như một set quần áo mà bạn đang mặc trên người vậy. Quần áo cần giặt hằng ngày và giày da cũng vậy. Tần suất vệ sinh giày da có thể lâu hơn tùy thuộc vào môt trường làm việc. Thông thường sẽ là 3 ngày / 1 lần. Để đảm bảo cho đôi giày da của bạn được vệ sinh đúng cách. Hãy dùng các dụng cụ vệ sinh giày chuyên dụng để lau sạch bụi bẩn.

    [​IMG]
    Vệ sinh giày da thường xuyên
    3. Bảo quản giày da bằng cách đánh bóng
    Để đôi giày da luôn được đẹp sáng bóng như mới thì đánh bóng là cách vô cùng quan trọng. Hãy lựa chọn loại xi phù hợp với chất liệu và màu sắc đôi giày của bạn nhé! Bởi nếu không lựa chọn cẩn thận, một số loại xi bóng có chứa chất tạo màu, chúng có thể làm mất độ tự nhiên của giày da. Một số sản phẩm cũng có thể gây nên những hư hại vĩnh viễn. Chú ý nên tháo dây trước khi đánh giày.

    Mẹo nhỏ cho bạn: Hãy dùng khăn mềm, ẩm để lau hết bụi bẩn trước khi sử dụng xi đánh giày. Nếu bạn yêu thích việc làm nổi bật của các sắc tố trên giày, nên chọn loại xi từ kem (cream-based).Còn nếu quan tâm nhiều đến độ sáng bóng thì nên chọn sản phẩm làm từ sáp (wax-based).màu.

    [​IMG]
    Dùng xi đánh bóng giày da
    Cách bảo quản giày da nam này giúp đôi giày của bạn lúc nào cũng đẹp như mới mua ngoài tiệm.

    NHỮNG SẢN PHẨM CHUYÊN DỤNG ĐỂ VỆ SINH GIÀY DA NAM
    1. Bàn chải giày
    Đây là vật dụng quan trọng trong quá trình làm sạch và giúp đánh bóng giày.

    2. Vải đánh bóng
    Sử dụng các loại vải có chất linen và cotton là tốt nhất bởi chúng hiệu quả hơn trong việc tẩy bay bụi bẩn và đánh bóng.

    3. Dung dịch vệ sinh giày
    Dung dịch chăm sóc giày da giúp làm mềm da, khiến chúng sáng bóng và đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng.

    4. Xi đánh giày
    Xi đặc biệt quan trọng đối với giày da. Loại xi truyền thống này chắc hẳn chả xa lạ gì với ai. Đây chính là những người bạn giúp tạo độ bóng cho đồi giày da mà bạn đi hằng ngày..

    5. Cót giày
    Cót giày lại là một sản phẩm giúp bạn giữ phom dáng và ngăn ngừa ẩm mốc cho giày. Đây được xem là thứ không thể thiếu cho một đôi giày da.

    Trên đây ElricStore xin gửi đến bạn cách bảo quản giày da nam đẹp như mới mua ngoài tiệm.

    Xem thêm: Một số mẹo về Diển đàn thời trang cho nam giới Tại đây bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này