Cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 7/12/23.

  1. Cách nấu nước sả gừng uống giảm cân là một phương pháp điều chỉnh cân nặng được nhiều người truyền tai nhau thực hiện. Có thể thấy chỉ sau một thời gian uống nước sả gừng, nhiều người đã nhận thấy mỡ bụng, đùi giảm đi đáng kể nhưng lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu tác dụng và cách nấu nước sả gừng uống giảm cân hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!
    1. Nước sả gừng có tác dụng gì?
    Cây sả đã không còn xa lạ gì với mọi người. Đây là một cây cao, cứng, có hương thơm được dùng phổ biến để làm gia vị trong món ăn và đuổi côn trùng. Còn gừng thì có tính nóng nên chứa nhiều tính chất kháng thể, được nhiều người sử dụng để nấu nước hay làm gia vị cho món ăn. Nếu như chúng ta kết hợp sả với gừng để nấu nước uống thì nó có rất nhiều công dụng tuyệt vời sau đây:
    • Giảm cân: Nếu bạn đang tìm một phương pháp điều chỉnh cân nặng an toàn và hiệu quả thì cách nấu nước sả gừng uống giảm cân chính là cách tốt nhất. Bởi trong sả có chứa nhiều vitamin A, C cùng các axit hữu cơ nhằm thúc đẩy quá trình trao đổi chất và phân giải lượng mỡ thừa từ đó đào thải ra khỏi cơ thể.
    • Đẹp da: Trong cây sả có chứa chất chống oxy hóa giúp bảo vệ và chăm sóc làn da của bạn được mềm mại, chắc khỏe hơn. Đặc biệt, còn có công dụng giảm mụn trứng cá hiệu quả.
    • Thanh lọc cơ thể: Uống nước sả gừng sẽ giúp đào thải các chất độc ra ngoài và làm sạch thận, bàng quang, tuyến tụy.
    • Giúp giảm tỷ lệ ung thư: Theo nghiên cứu, cây sả có chứa nhiều beta-carotene, đây là chất oxy hóa mạnh có khả năng lớn trong việc tiêu diệt một số tế bào ung thư.
    • Hỗ trợ cho đường tiêu hóa: Nước sả gừng hỗ trợ rất tốt cho những ai đang bị ợ chua, khó tiêu, đau dạ dày,….
    [​IMG]

    2. Uống nước sả gừng giúp giảm cân hiệu quả không?
    Một trong những công dụng tuyệt vời của nước sả gừng đó chính là hỗ trợ giảm cân rất tốt. Nếu uống nước sả gừng thường xuyên và đúng cách bạn sẽ dễ dàng khắc phục tình trạng tăng cân và điều chỉnh cân nặng như mong muốn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu tại sao uống nước sả gừng lại hỗ trợ giảm cân nhé!

    2.1. Nước sả gừng có lượng calo thấp
    Theo nghiên cứu nước sả gừng có lượng calo rất thấp nhưng lại là thức uống cực kỳ tốt cho sức khỏe. Trong một thìa nước sả gừng sẽ có khoảng 5 calo và 1g carbohydrate. Vì vậy, khi bạn uống một tách nước sả gừng trước bữa ăn sẽ giúp giảm cân hiệu quả, cơ thể sẽ thấy no lâu hơn và hạn chế được cơn thèm ăn.
    [​IMG]
    Nước sả gừng có lượng calo thấp nhưng rất tốt cho sức khỏe
    2.2. Nước sả gừng tăng hương vị cho món ăn
    Trong nước sả gừng có chứa rất ít calo nhưng nó sẽ giúp làm tăng hương vị món ăn của bạn. Do đó, khi bạn sử dụng thức uống này thường xuyên sẽ giúp làm giảm lượng chất béo và đường vào cơ thể.

    2.3. Thay thế cho đồ uống ngọt và có đường
    Nếu bạn muốn quá trình giảm cân hiệu quả hơn thì có thể thay thế các loại nước ngọt chứa nhiều đường bằng nước sả gừng, cách này sẽ giúp bạn vừa giả khát lại thanh lọc và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, để bảo vệ tốt sức khỏe bạn chỉ nên uống nước sả gừng xen kẽ đồ uống lành mạnh khác như nước hoa quả tươi.
    [​IMG]
    Uống nước sả gừng thay thế cho đồ uống ngọt và có đường
    2.4. Nước sả gừng giúp tăng cường trao đổi chất
    Nước sả gừng có khả năng tăng cường trao đổi chất và phân giải lượng mỡ thừa, từ đó đào thải mỡ ra khỏi cơ thể rất tốt. Vì vậy, đây là loại nước được nhiều người sử dụng để giải độc cũng như hỗ trợ giảm cân.
    [​IMG]
    Nước sả gừng giúp tăng cường trao đổi chất
    >>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: Cách nấu nước đậu đen với gừng giảm cân hiệu quả
     

Chia sẻ trang này