Bơm trục ngang là gì, ứng dụng trong lĩnh vực nào?

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi haihoan, 19/5/24.

  1. haihoan

    haihoan Member

    Bơm trục ngang là gì, ứng dụng trong lĩnh vực nào?




    Bơm ly tâm trục ngang là dòng bơm hoạt động dựa trên nguyên lý lực ly tâm, trong đó năng lượng thủy động của dòng chảy được tạo ra nhờ cánh quạt cơ năng của máy. Với dòng bơm này, trước khi hoạt động, chúng ta cần mồi bơm bằng cách đổ đầy chất lỏng vào thân bơm và ống hút.

    [​IMG]

    Ứng dụng của máy bơm ly tâm trục ngang

    Chức năng chủ yếu của máy bơm ly tâm trục ngang là cung cấp nguồn nước sạch có lưu lượng lớn, dòng chảy mạnh để các hoạt động sinh hoạt và sản xuất diễn ra suôn sẻ hơn. Do đó, bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, từ dân dụng cho đến công - nông nghiệp:

    >>> Có thể bạn quan tâm:bơm chìm nước thải tsurumi

    - Trong nông nghiệp: bơm nước từ giếng đào, ao, hồ, sông... đưa nguồn nước đi xa để cung cấp nước cho các hệ thống thủy lợi, trồng trọt, chăn nuôi... Giúp người nông dân luôn có đủ nguồn nước cho cây trồng, hoa màu phát triển và từ đó thu được năng suất cao.

    - Trong dân dụng: bơm ly tâm trục ngang chủ yếu được lắp đặt trong hệ thống máy bơm nước cung cấp nguồn nước sạch cho hộ gia đình, chung cư, trường học...Đảm bảo nguồn nước luôn được đồng đều trong mọi thời điểm, đặc biệt là ở những giờ cao điểm.

    - Trong công nghiệp: Để các quá trình, dây chuyền sản xuất được diễn ra thuận lợi thì bể nước phải luôn đầy, do đó lắp đặt máy bơm ly tâm trục ngang là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. Máy bơm sẽ tự động cấp nước vào trong bể, đảm bảo bể nước luôn đầy đủ.

    Ngoài ra, bơm ly tâm còn được sử dụng cho xây dựng tòa nhà, các dự án công trình...lấy nước từ bể chứa lớn để cung cấp cho hoạt động thi công, làm móng...

    Qua bài viết trên đây chúng tôi hy vọng quý khách đã nắm rõ được máy bơm ly tâm trục ngang là gì, được sử dụng trong những lĩnh vực nào. Nếu có nhu cầu sử dụng bơm trục ngang quý khách vui lòng liên hệ Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.





    [​IMG]


    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm hoá chất dựng đứng
     

Chia sẻ trang này