Bộ vest nữ công sở đẹp nhất mọi thời đại, tạo ra xu hướng thời trang

Thảo luận trong 'Xu Hướng Thời Trang' bắt đầu bởi vanquan88, 4/8/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Mang phong cách Diển đàn thời trang chuyên nghiệp, những bộ vest đang dần trở thành trang phục không thể thiếu với nàng công sở không chỉ trong những ngày mùa đông lạnh mà diện được cả những ngày Thu với thiết kế tay cộc. Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC tham khảo để lựa chọn cho bạn một bộ đồ vest phù hợp nhất nhé.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được triển khai trên form dáng ôm nhẹ nhàng, cùng kiểu cổ may cách điệu mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng và trang nhã cho người mặc.

    [​IMG]
    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì ôm sát, trẻ trung, thanh lịch, tôn lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Đường xẻ tà phía sau còn giúp người mặc khéo khoe đôi chân dài miên man và gợi cảm.

    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên sản phẩm được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, mềm mịn, nhẹ nhàng, không bám dính, không tích bụi khi mặc, giúp cho chị em có thể tự tin diện trong mọi hoàn cảnh. Không những thế, chất liệu còn giúp khi giặt nhanh khô, không bị nhăn, mất dáng cho hiệu suất sử dụng lâu dài hơn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.747599
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này