Bí Quyết Phối Đồ Cực Xinh Với Lắc Tay Đẹp Cho Nữ

Thảo luận trong 'Xu Hướng Thời Trang' bắt đầu bởi Quang Trần, 4/12/22.

  1. Quang Trần

    Quang Trần New Member

    Những kiểu lắc tay nữ đẹp một trong những trang sức đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp của sự sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng đồng thời khẳng định phong cách riêng của chị em. Tuy nhiên chọn lựa chiếc lắc tay là chưa đủ bạn cần những tips mix đồ với chiếc lắc tay đẹp cho nữ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của bản thân.

    Chất liệu lắc tay nữ đẹp
    Một trong những chất liệu của lắc tay đẹp cho nữ phải kể đến đó là bạc. Những thiết kế lắc tay bạc đẹp cho nữ dù mảnh nhỏ, hay kiềng cứng thì đều giúp bạn thể hiện được phong cách riêng của mình. Lắc tay bạc được coi là dòng sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế đa dạng, phong phú, chất lượng tốt đồng thời còn bảo vệ sức khỏe cho người đeo.

    Những chiếc lắc tay đẹp cho nữ từ chất liệu vải hoặc da cũng được xếp vào trong bộ sưu tập của chị em. Đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang đến sự độc đáo, mới lạ, nét đẹp riêng cho người đeo. Những mẫu lắc tay này sẽ phù hợp với những bạn gái trẻ trung, thích khám phá. Bạn nên hạn chế đeo những chiếc vòng tay dây vải hoặc dây da khi tham gia những trường hợp quá nghiêm túc như đi họp, gặp khách hàng,…

    Đồng bộ về phong cách
    Khi bạn mix lắc tay đẹp cho nữ nên xem xét đến phong cách của lắc tay và trang phục có sự tương đồng nào không. Chẳng hạn bạn không nên đeo một chiếc lắc tay có cá tính mạnh khi mặc đồ công sở. Hoặc chỉ nên đeo những chiếc vòng nhỏ xinh họa tiết hoa, đính đá khi diện những chiếc váy hoa. Vì phong cách Diển đàn thời trang sẽ là yếu tố quyết định thể hiện gu thẩm mỹ của bạn chính vì vậy bạn nên mix đồng bộ về phong cách với các phụ kiện hoặc trang phục khác.

    Tone sur tone
    Tone sur tone được hiểu là cách phối đồ đồng nhất. Bạn chỉ cần chọn trang phục với lắc tay đẹp cho nữ cùng tông màu. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn sử dụng tất cả các phụ kiện cùng tông màu. Bạn có thể linh hoạt hơn khi tăng giảm độ đậm nhạt của các phụ kiện hay trang phục để bạn trông phong cách hơn.

    Tạo điểm nhấn
    Xét về tổng thể bạn chỉ nên tạo điểm nhấn ở một điểm. Nếu bạn chú trọng vào quần áo thì chỉ nên chọn lắc tay có thiết kế đơn giản và ngược lại. Nếu chiếc váy của bạn đã có quá nhiều họa tiết thiết kế khá cầu kỳ thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc lắc đơn giản như lắc tay bạc đẹp cho nữ trơn. Những chi tiết không cần thiết hoặc quá rườm rà sẽ khiến bạn bị mất điểm và kém thẩm mỹ.

    Đeo lắc tay nữ theo mùa
    Ngoài quần áo thì những phụ kiện trang sức như lắc tay cho nữ đẹp cũng nên thay đổi theo mùa để bạn trông hợp Diển đàn thời trang hơn. Bạn có thể kết hợp trang phục mùa đông với những chiếc lắc tay đẹp cho nữ có thiết kế bản to, dày, dạng chùm. Tông màu trung tính hay màu sắc ấm như nâu, cam hoặc màu đen sẽ rất phù hợp cho mùa lạnh. Còn với mùa hè bạn có thể đeo những chiếc lắc tay mảnh, chất liệu mỏng, nhiều màu sắc.

    Tham khảo một số sản phẩm tại đây


    Dù mix kiểu lắc tay nữ đẹp với phụ kiện hay trang phục như thế nào thì trước tiên bạn cũng cần xem xét đến kích thước của chúng có vừa với cổ tay, hay phù hợp với độ dài cánh tay của bạn hay không. Nếu bạn đeo một chiếc lắc tay chặt quá hoặc rộng quá có thể gây mất thẩm mỹ và sẽ gây trở ngại cho bạn khi hoạt động.

    Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn kết hợp trang phục với lắc tay đẹp cho nữ hợp Diển đàn thời trang và phong cách hơn. Liên hệ ngay với Jolie Jewelry để được tư vấn thêm về những chiếc lắc tay bạc nữ rẻ đẹp.
     

Chia sẻ trang này