Bài 8. Kết quả bóng đá cúp C1 bán kết lượt về - Harry Kane chưa hết trắng tay

Thảo luận trong 'Dịch Vụ quảng cáo' bắt đầu bởi caphethethao11, 9/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 New Member


    Kết quả bóng đá cúp C1 châu âu - Bayern Munich đã không có được một mùa giải thành công trong năm 2023/24, khi họ không thể vượt qua Real Madrid trong trận bán kết Champions League.

    Điều này đã làm tan vỡ ước mơ của Harry Kane - ngôi sao chuyển đến Bayern với hy vọng giành danh hiệu. Đáng chú ý là, đây là mùa giải đầu tiên từ năm 2012 mà Bayern không giành được bất kỳ danh hiệu nào, theo BR Football.

    Kane đã có một mùa giải ấn tượng tại Champions League, khi anh trực tiếp tham gia vào 12 bàn thắng (8 bàn thắng và 4 pha kiến tạo). Đây là kỷ lục của một cầu thủ người Anh trong một mùa giải.

    Xem trực tiếp bóng đá cúp c1 hôm nay nhanh và chính xác nhất tại chỉ có tại Cafe Thể Thao. Đừng bỏ lỡ.

    [​IMG]


    Tính cả tất cả các giải đấu, Kane đã ghi 44 bàn và kiến tạo thêm 12 lần trong 45 trận. Anh là cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo nhiều nhất trong top 7 giải châu Âu (tổng cộng 56 bàn và kiến tạo).

    Tuy nhiên, những thành tựu cá nhân của Kane không đủ để giúp anh giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu, Kane đã không giấu được sự thất vọng.

    Các trang tin như Goal, TNT Sports, BBC và Telegraph đều thể hiện sự tiếc nuối dành cho Kane. Các trang tin này đồng lòng nói rằng "Lời nguyền với Kane là thật".

    Trong mùa giải 2023/24, Bayern đã không thể vượt qua Bayer Leverkusen trong cuộc đua tại Bundesliga và đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia Đức. Mặc dù họ đã chơi tốt trong cả hai trận bán kết với Real, họ vẫn phải nói lời chia tay với Champions League.
     

Chia sẻ trang này