Bài 12. Tin nóng kết quả Ngoại hạng Anh 04/05 - Luton Town chia điểm kịch tính trước Everton

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi caphethethao11, 4/5/24.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 New Member

    >> Cập nhật kết quả Ngoại hạng Anh mới nhất tại Cafe Thể Thao <<

    Luton Town và Everton đã hòa nhau 1-1 trong trận cầu đầy kịch tính tại Kenilworth Road, vòng 36 Ngoại hạng Anh.

    Luton Town, đang chiến đấu cho mục tiêu trụ hạng, đã nhập cuộc đầy quyết tâm và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, họ sớm phải nhận bàn thua từ chấm phạt đền do Calvert-Lewin thực hiện ở phút 21.
    [​IMG]

    Bị dẫn trước, Luton Town không hề nao núng và nhanh chóng gỡ hòa chỉ sau 10 phút. Lokonga treo bóng chuẩn xác để Adebayo bật cao đánh đầu tung cú sút hiểm hóc đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

    Sang hiệp hai, cả hai đội đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Everton tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng đều bị Pickford xuất sắc cản phá. Trong khi đó, Luton Town cũng có cơ hội ghi bàn ở những phút cuối nhưng không thể tận dụng.

    Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, Luton Town có thêm 1 điểm quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, họ vẫn còn nhiều việc phải làm trước mắt nếu muốn níu giữ vị trí trong giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

    Để cập nhật liên tục tất cả các thông tin mới nhất về các trận đấu trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh cũng như về kết quả và BXH, truy cập ngay vào đường link Cafe Thể Thao của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này