Ăn miến có béo không? Cách ăn miến giảm cân đúng cách

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 24/5/22.

  1. Ăn miến giảm cân là phương pháp được nhiều chị em phụ nữ hiện nay truyền tai nhau áp dụng. Thực tế cách làm này có đem đến hiệu quả hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

    Miến được làm từ gì?
    Miến là món ăn quen thuộc, được chế biến thành nhiều món khác nhau, vô cùng hấp dẫn, đây cũng là món yêu thích của nhiều người trong thực đơn giảm cân. Trong đó, vấn đề ăn miến giảm cân có hiệu quả không khiến các chị em thắc mắc.

    Thành phần chính của miến được chế biến từ củ dong riềng. Dưới đôi bàn tay của người thợ thì các củ dong này được làm sạch, xay rồi lọc tách nhiều lần để ra tinh bột. Sau đó qua nhiều công đoạn chế biến làm thành những sợi miến trắng dài.

    Miến truyền thống thường không chứa các nguyên liệu phụ gia như các thực phẩm khác như mì tôm, mì nui…
    [​IMG]
    Miến được làm từ củ dong riềng
    Ăn miến giảm cân không?
    Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi đây là loại thực phẩm ngon, dễ chế biến đa dạng. Trước khi biết được câu trả lời bạn nên nắm rõ được hàm lượng calo trong miến là bao nhiêu.

    1. Miến chứa bao nhiêu calo?
    Tương tự như các món ăn khác đều chứa hàm lượng dinh dưỡng, và năng lượng nhất định, các món ăn được làm từ miến cũng như vậy.

    Các nghiên cứu chỉ ra rằng, trong 100gr miến sẽ có khoảng 330 calo, 1,5 g chất xơ, 0,7 g chất đạm, 80 g tinh bột. Có thể thấy lượng tinh bột trong miến rất nhỏ, thấp hơn nhiều so với mì tôm, cơm, phở… nên ăn sẽ không gây ra tình trạng tăng cân.
    [​IMG]
    Miến chứa lượng calo ít
    2. Ăn miến gạo có giảm cân không?
    Miến gạo được làm chủ yếu từ bột gạo nhưng vẫn vô cùng ít tinh bột, có thể đảm bảo bổ sung năng lượng cho cơ thể trong cả ngày dài. Vậy ăn miến giảm cân hiệu quả không?

    Miến khi trụng vào nước sẽ nở to ra tạo cảm giác ăn no nhanh hơn vì thế có lợi cho quá trình giảm cân. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm ăn miến để thay thế cơm hàng ngày mà không lo sợ mập nhé.
    [​IMG]
    Ăn miếng gạo không gây béo
    3. Ăn miến giảm cân lúc nào mới hiệu quả?
    Thông thường người Việt thường có suy nghĩ miến chỉ nên ăn vào buổi sáng. Tuy nhiên do lượng calo ít, không gây béo nên bạn hoàn toàn có thể ăn bất cứ thời gian nào trong ngay.

    Bạn có thể chế biến miến thành các món ăn thay cơm vào buổi trưa hoặc tối sao cho phù hợp. Lưu ý hạn chế ăn quá nhiều miến vào buổi tối, nhất là sau 9 giờ.
    [​IMG]
    Không nên ăn miếng quá nhiều buổi tối
    Cách ăn miến giảm cân hiệu quả trong 1 tuần
    Sợi miến nguyên chất không gây béo, chỉ khi chế biến và kết hợp với các thực phẩm khác không đúng mới gây tác dụng phụ tăng cân. Do đó, bạn hãy thực hiện ngay các món ăn làm từ miến sau vẫn đủ đảm bảo dinh dưỡng và cân nặng sau khi ăn.

    1. Miến trộn
    Đây là gợi ý đầu tiên trong thực đơn giảm cân dành cho bạn. Tùy theo khẩu vị mà mỗi người có thể chế biến món miến trộn đa dạng với các loại rau củ. Chú ý hạn chế dầu mỡ, các nguyên liệu có chất béo.

    Cách thực hiện:
    • Chuẩn bị 1 bó miến nhỏ, cà rốt, rau cải, thịt bò, mè, nấm, ớt tỏi và gia vị.
    • Rửa sạch miến, trụng qua nước sôi cho mềm, rồi vớt ra cho ráo nước.
    • Thái nhỏ thịt bò, cà rốt, rau cải, nấm.
    • Xào chín thịt bò cùng gia vị , sau đó trộn rau củ vào đảo đều.
    • Cắt ngắn miến và trộn đều vào với hỗn hợp trên tầm 2-3 phút thì tắt bếp.
    [​IMG]
    Miến trộn giảm cân hiệu quả
    2. Canh miến
    Bạn có thể kết hợp nấu miến cùng với thịt bò, thịt gà, lòng gà… thành canh để hỗ trợ giảm béo hiệu quả trong 1 tháng.

    Cách thực hiện:
    • Chuẩn bị miến, thịt gà, gia vị.
    • Ngâm miến trong nước lạnh 5 phút rồi cắt nhỏ đủ ăn.
    • Thái thịt gà rồi đem xào qua cho gia vị đủ ăn.
    • Đun nước sôi đổ thịt gà vào rồi cuối cùng cho miến, đun thêm 1-2 phút tắt bếp.
    [​IMG]
    Ăn canh miến giảm cân
    Thử ngay cách giảm béo bằng công nghệ cao tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Bạn đang áp dụng cách ăn miến giảm cân một thời gian nhưng chưa thấy hiệu quả. Đừng lo lắng, hãy đến ngay Viện thẩm mỹ DIVA để được trải nghiệm công nghệ giảm béo hiện đại nhất hiện nay được các chuyên gia Mỹ đánh giá cao.

    Phương pháp giảm cân, hủy mỡ Lipo Theramax Plus tại Viện Thẩm Mỹ DIVA sẽ nhanh chóng đem đến cho bạn vóc dáng thon thả, quyến rũ.

    Lipo Theramax Plus là công nghệ sử dụng sóng siêu âm với tàn số cao tác động trực tiếp vào lớp mỡ thừa, giúp loại bỏ và đào thải chúng ra ngoài cơ thể một cách an toàn.
    • Giảm mỡ đến 95%, đảm bảo không gây béo trở lại.
    • Không xâm lấn, không cần ăn kiêng, không phải luyện tập.
    • Giải quyết tình trạng da thừa, chùng nhão, mang lại làn da mịn màng sau khi giảm mỡ.
    [​IMG]
    Giảm mỡ tại Viện thẩm mỹ DIVA
    Ăn miến giảm cân sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn cùng cân nặng như mong ước. Bạn cũng có thể áp dụng công nghệ giảm mỡ hiện đại tại Viện thẩm mỹ DIVA bằng cách gọi đến hotline 1900 66 89.
    >>>Xem chi tiết: vienthammydiva.vn/an-mien-giam-can/
     

Chia sẻ trang này