7 cách phối đồ với chân váy ngắn mát mẻ cho mùa hè

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi duongcute123, 7/2/23.

  1. duongcute123

    duongcute123 New Member

    Nếu bạn là cô nàng sành điệu thì không thể bỏ qua mẹo “mix & match” chân váy ngắn vào mùa hè này.
    Kết hợp cùng áo thunhttps://hannistore.com/
    Mix chân váy ngắn với áo thun là cách phối vừa đơn giản. Vừa mang đến sự trẻ trung, năng động cho các nàng không thích quá điệu đà. Bạn có thể lựa chọn áo thun oversize màu trắng, đen hoặc áo phông có họa tiết độc đáo. Màu sắc trendy như xanh lá, hồng neon để làm set đồ của mình của mình thêm nổi bật, không bị nhàm nhán.

    [caption id="" align="alignnone" width="800"][​IMG] Chân váy ngắn phối với áo thun[/caption]
    Phối với áo sơ mi croptop
    Chân váy ngắn là món đồ giúp “hack” chiều cao tốt. Kết hợp cùng dáng áo croptop sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế. nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, không quá gò bó. Set đồ này thích hợp để diện nhiều dịp như đi học, đi làm, đi chơi…

    Mùa hè đến thì nhất định không thể thiếu combo áo croptop và chân váy ngắn. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng lại giúp tôn vòng 2 và vòng 3 cực đỉnh, là phong cách hàng đầu được các cô nàng cá tính lựa chọn.

    Mặc cùng áo sát nách
    Chân váy ngắn mix cùng với áo sát nách sẽ tạo ra 1 outfit năng động, thoải mái và cực kỳ sành điệu. Phù hợp cho nàng diện để đi cà phê, đi du lịch. Bạn có thể chọn những các gam màu pastel tươi mát, trẻ trung để phù hợp với không khí mùa hè. Nếu ngại bắp tay to, bạn có thể khoác thêm áo sơ mi trong suốt hoặc áo cardigan mỏng để hoàn thiện set đồ nhé.

    [​IMG]



    Chân váy ngắn và áo trễ vai
    [​IMG]

    Áo trễ vai vốn dĩ là item phải có trong tủ đồ mùa hè, kết hợp với chân váy ngắn. Sẽ đem đến hình ảnh nhẹ nhàng, điệu đà và xinh xắn. Phối thêm đôi giày cao gót hoặc một đôi Mary Janes sẽ giúp bạn trở nên cá tính, Diển đàn thời trang hơn.

    Chân váy ngắn xòe kết hợp cùng áo Babydoll
    [​IMG]

    Áo babydoll mặc với chân váy xòe sẽ giúp che khuyết điểm chân cột đình hay vòng kiềng. Và giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Với set đồ này, bạn nên phối thêm một đôi giày cao gót. Để tôn thêm dáng, tạo cảm giác sang trọng, nữ tính.
     

Chia sẻ trang này