4 lợi ích của trường song ngữ tphcm khi cho con theo học từ nhỏ

Thảo luận trong 'Quảng cáo' bắt đầu bởi Trinh Nguyễn Thị, 21/9/22.

  1. Có nên cho con học trường song ngữ tphcm từ nhỏ hay không là vấn đề băn khoăn của rất nhiều phụ huynh. Những ưu điểm của mô hình trường này là gì? Những thông tin dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn.

    [​IMG]

    TOP 4 lợi ích của trường song ngữ tphcm khi cho con theo học
    • Hình thành tư duy tích cực và phản biện
    Hầu hết các trường song ngữ hiện nay đều giảng dạy theo phương pháp hiện đại. Thực hiện ưu tiên các phương pháp tích hợp, ứng dụng lý thuyết vào thực tế cuộc sống giúp học sinh chủ động trong quá trình học tập hơn. Bên cạnh đó, luôn đề ra nhiệm vụ học tập và thảo luận theo nhóm, giúp các em tiếp thu kiến thức khác từ các bạn và có thể tự mình đánh giá câu trả lời của bản thân.

    Qua đó giúp hình thành và rèn luyện các kỹ năng cần thiết như kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề, tư duy tích cực và thuyết trình…


    • Tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn khi học trường song ngữ
    Khi học trường song ngữ tphcm từ nhỏ, các em sẽ có cơ hội tiếp xúc, giao tiếp với không chỉ thầy cô nước ngoài mà còn có bạn bè đến từ khắp nơi trên thế giới. Từ đó, các em học được cách tiếp cận, ý thức tôn trọng đối với một nền văn hóa mới, cải thiện khả năng chuyển ngữ linh hoạt. Từ đó, cải thiện tư duy tốt hơn.


    • Bộ phận giáo viên có kiến thức chuyên môn trình độ cao
    Hầu hết các trường song ngữ đều đạt chuẩn các chỉ tiêu và yêu cầu của Bộ giáo dục về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên với các kỹ năng và trình độ đạt chuẩn. Bên cạnh đó thì chương trình giảng dạy hiện đại là một trong những điều tiên quyết mà phụ huynh nên cho con học trường song ngữ. Những phương pháp giáo dục này chú trọng đến tính độc lập, tự chủ, sáng tạo của mỗi học sinh.

    • Phát triển song song cả thể chất lẫn tinh thần
    Không những vậy, các trường quốc tế luôn chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khoá đa dạng như: tham quan dã ngoại, cắm trại, các giải thi đấu thể thao, nghệ thuật,... Qua đó, các em sẽ phát huy tinh thần đồng đội và cũng hỗ trợ phát triển tư duy, bồi dưỡng nhân cách và nâng cao thể chất tốt hơn.


    Khi quyết định có chọn trường song ngữ tphcm cho con theo học không, phụ huynh cần lưu ý không chỉ lợi ích của trường mà còn phụ thuộc vào những điều kiện của gia đình và sở thích của con. Hướng tới việc các em sẽ được học tập, rèn luyện trong môi trường tốt nhất, ươm mầm và phát triển những ước mơ và tiến xa trên con đường tương lai.

    >> Xem thêm: Trường quốc tế tiểu học, nơi khám phá tiềm năng của con trẻ
     

Chia sẻ trang này