TOP 5 shop quần áo nữ bạn nên ghé thăm khi du lịch đến Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Quần Áo Nữ' bắt đầu bởi Hoang Quan Long, 2/3/24.

  1. Hoang Quan Long

    Hoang Quan Long New Member

    Bạn sắp có 1 chuyến đi đến Đà Nẵng? Bạn là một tín đồ Diển đàn thời trang và một người yêu du lịch? Vậy thì đây sẽ là 5 shop quần áo có chất lượng tốt, uy tín lâu năm nhưng giá lại rất "hạt dẻ" tại Đà Nẵng cho bạn.

    1. Lyn’s Shop
    Điểm đến mua sắm đầu tiên trên hành trình 1 ngày ở Đà Nẵng nên đi đâu của bạn chính là Lyn's shop. Lyn’s Shop luôn mang đến nhiều lựa chọn thiết kế mới cho giới trẻ, không ngừng cập nhật sản phẩm trong kho hàng của mình. Tất cả sản phẩm đều là hàng nhập khẩu, được lựa chọn kỹ lưỡng về chất lượng, đảm bảo sự tin cậy và an tâm cho khách hàng.

    [​IMG]
    Đội ngũ tại Lyn’s Shop luôn nhận thức được sự thay đổi không ngừng trong thế giới Diển đàn thời trang đặc biệt là với lứa tuổi teen, và cam kết cập nhật liên tục xu hướng Diển đàn thời trang quốc tế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ.

    Liên hệ:
    Địa chỉ: 63 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giở mở cửa: 08:30 - 22:00

    2. Sexy Pieces
    Nếu bạn là người đam mê phong cách tự tin, sôi động, và một chút phá cách, thì Sexy Pieces chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Nếu bạn vừa đặt chân đến Đà Nẵng và có một câu hỏi nảy ra trong đầu bạn là Đà Nẵng 1 ngày đi đâu để shopping thật "chất" thì hãy ghé qua 130 Quang Trung để mua cho mình những bộ cánh "chất" nhé!

    [​IMG]

    Đặt vị trí tại con đường Hoàng Hoa Thám, Sexy Pieces được biết đến với sự đa dạng của các mẫu áo croptop, quần jeans và jogger, phục vụ cho những phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm và sôi động. Tại Sexy Pieces, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những trang phục phù hợp để thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

    Liên hệ:
    Địa chỉ: 130 Quang Trung, Đà Nẵng
    Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00

    3. Smax shop
    Smax Shop là một trong những điểm đến quen thuộc của giới trẻ Đà Nẵng khi nói đến Diển đàn thời trang nữ. Được biết đến với sự đa dạng các sản phẩm bao gồm quần áo, giày dép, và phụ kiện, Smax Shop là địa chỉ lý tưởng để bạn tìm kiếm những trang phục phản ánh phong cách của riêng mình.
    [​IMG]

    Với việc không ngừng cập nhật những xu hướng mới nhất, Smax Shop luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn Diển đàn thời trang phong phú và phù hợp. Đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy phong cách ăn mặc phù hợp với mình khi đến đây.

    Liên hệ:
    Địa chỉ 1: 146 Phan Thanh, Đà Nẵng
    Địa chỉ 2: 28 Âu Cơ, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Xem thêm những thông tin du lịch Đà Nẵng hữu ích tại đây:
    chamspamassage.com/1-ngay-o-da-nang-nen-di-dau

    4. Salavi Shop
    Salavi Shop là địa chỉ Diển đàn thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ tại Đà Nẵng, với sự cập nhật liên tục theo xu hướng thị trường. Với sự đa dạng và sự chăm sóc kỹ lưỡng trong việc chọn lựa sản phẩm, Salavi luôn thu hút khách hàng bằng các bộ trang phục tinh tế và mới lạ.
    [​IMG]

    Khách hàng từ học sinh, sinh viên đến du khách nước ngoài đều được chào đón và hưởng ứng tại Salavi Shop, nơi thể hiện sự trẻ trung và năng động qua từng sản phẩm. Salavi Đà Nẵng cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm mới mẻ và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

    Liên hệ:
    Địa chỉ: 46 - 48 Chi Lăng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    5. FM Style
    FM Style là chuỗi cửa hàng Diển đàn thời trang nam nữ cung cấp sỉ và lẻ sản phẩm từ các nhà sản xuất, thương hiệu uy tín. Từ một cửa hàng nhỏ thành lập từ năm 2012, FM Style đã phát triển thành hệ thống cửa hàng hàng đầu tại Đà Nẵng.
    [​IMG]

    Với mục tiêu trở thành trung tâm Diển đàn thời trang giá rẻ nhất, FM Style cam kết mang đến chất lượng, dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, không phân biệt độ tuổi, tính cách, giới tính hay tài chính. Ngoài bán lẻ, FM Style cũng cung cấp bán sỉ sát giá gốc và mở rộng hệ thống chi nhánh khắp Đà Nẵng và các tỉnh thành khác, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng trên toàn quốc.

    Liên hệ:
    Địa chỉ:
    172 Lê Duẩn, Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    49 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    236 Lê Duẩn, Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Điều không thể phủ nhận là sở thích mua sắm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phái đẹp, đúng không nào? Vậy nên, nếu bạn có cơ hội du lịch đến Đà Nẵng thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những cửa hàng Diển đàn thời trang nữ tuyệt vời ở Đà Nẵng như đã được giới thiệu ở trên. Thỏa sức mua sắm tại những địa chỉ này sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tham gia các hoạt động ngoại ông hoặc dự tiệc.
     

Chia sẻ trang này