Top 10+ kiểu tóc lob tỉa layer đẹp phù hợp mọi khuôn mặt

Thảo luận trong 'Làm Đep' bắt đầu bởi vienthammydiva, 12/7/22.

  1. Tóc lob tỉa layer đang thực sự hot trên thị trường hiện nay. Nếu chưa biết nên chọn kiểu tóc nào ấn tượng, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua chi tiết ngay dưới đây để nắm bắt.

    1. Tóc lob tỉa layer mái thưa
    Nếu chưa biết nên chọn kiểu tóc nào ấn tượng trong năm 2022 này bạn hãy chọn ngay lob tỉa layer mái thưa. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot dù đã xuất hiện nhiều năm về trước, giúp chủ nhân tôn lên nét đẹp cá tính, hiện đại. Bên cạnh đó, tóc hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau như mặt tròn, mặt vuông, mặt dài hay trái xoan,… giúp nàng an tâm hơn khi sở hữu.

    Tóc mái thưa che khuất một phần mái, giúp gương mặt hài hòa, ấn tượng hơn nữa. Bên cạnh đó, tóc còn có tác dụng che khuyết điểm siêu đỉnh, tạo điểm nhấn khiến nàng tự tin tỏa sáng dù xuất hiện trước đám đông ra sao.
    [​IMG]
    Tóc lob tỉa layer mái thưa ấn tượng
    2. Tóc lob tỉa layer dài qua vai
    Dù bạn để kiểu tóc dài đi chăng nữa nhưng tóc lob tỉa layer vẫn đảm bảo mang đến cho chủ nhân thêm năng động, cá tính và hiện đại. Chủ nhân khi sở hữu tóc này sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người, trở thành điểm nhấn ấn tượng khiến gương mặt nàng bừng sáng hơn nữa.

    Tóc lob tỉa layer dài qua vai thích hợp nhuộm những gam màu nổi. Do đó, nàng có thể chọn tông màu vàng sáng, hồng,… tùy thích. Tóc cũng phù hợp với những cô nàng có gương mặt tròn, giúp tôn lên những đường nét ấn tượng.
    [​IMG]
    Tóc lob tỉa layer dài qua vai
    3. Tóc lob tỉa layer cho mặt dài
    Tóc lob tỉa layer thích hợp cho những cô nàng có khuôn mặt dài. Tóc bao bọc khuôn mặt, tạo cảm giác đầy đặn, hài hòa hơn. Kiểu tóc này thích hợp với mái thưa hoặc mái chéo, nhằm tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt thêm cá tính, đáng yêu hơn.
    [​IMG]
    Tóc lob tỉa layer cho mặt dài ấn tượng
    4. Tóc lob tỉa layer cho mặt tròn
    Những cô nàng sở hữu gương mặt dài đừng quên lựa chọn cho mình kiểu tóc lob tỉa layer ấn tượng. Tóc có tác dụng khéo léo che đi một phần gương mặt, giúp chủ nhân trông thon gọn hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn nổi bật nên chọn biến tấu tóc tóc theo kiểu xoăn, cụp đuôi hoặc gợn sóng,…
    [​IMG]
    Tóc lob tỉa layer ấn tượng cho mặt tròn
    5. Tóc lob tỉa layer cho mặt vuông
    Những gương mặt vuông vắn đừng ngần ngại chọn kiểu tóc lob tỉa layer nhé! Tóc kiểu này đang được các ngôi sao lăng xê và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo cô nàng hiện đại.

    Kiểu tóc này được thiết kế hiện đại, nhằm che chắn những khuyết điểm của gương mặt, tạo điểm nhấn giúp nàng nổi bật giữa đám đông. Nàng khi để tóc lob tỉa layer nên kết hợp thêm màu nhuộm tông trầm để thêm ngọt ngào, quyến rũ hơn.
    [​IMG]
    Tóc lob tỉa layer cho mặt vuông
    6. Tóc lob tỉa layer uốn cụp
    Đối với kiểu tóc lob tỉa layer uốn cụp có tác dụng giúp gương mặt thanh thoát và cân đối hơn. Những khuyết điểm sẽ được lu mờ, những ưu điểm được tôn lên tạo điểm nhấn giúp nàng nổi bật.

    Bất cứ cô gái nào là chủ nhân của tóc layer uốn cụp sẽ thể hiện được phong cách hiện đại, năng động. Nàng hoàn toàn tự tin xuất hiện trước đám đông và không bao giờ lo sợ bị lu mờ.
    [​IMG]
    Tóc lob layer uốn cụp
    7. Tóc lob layer xoăn sóng
    Thêm một kiểu tóc dành cho nàng hiện đại phải kể đến lob layer xoăn sóng. Kiểu tóc này được đánh giá cao khi thể hiện tính thẩm mỹ, giúp gương mặt chủ nhân nổi bật giữa đám đông.

    Tóc lob layer khi uốn xoăn sóng tạo được cá tính, ấn tượng tốt trong mắt người đối diện. Kiểu tóc này nên kết hợp màu trầm ấm để thêm phần hiện đại. Chắc chắn rằng, bạn sẽ tự tin với kiểu tóc này.
    [​IMG]
    Tóc lob layer xoăn sóng ấn tượng
    8. Tóc lob tỉa layer uốn gợn sóng đáng yêu
    Tóc lob tỉa layer uốn gợn sóng đang thực sự hot, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cô nàng bánh bèo. Những lọn tóc được uốn tựa như những con sóng lăn tăn đã tạo nên điểm nhấn nhằm lu mờ các khuyết điểm trên gương mặt, giúp chủ nhân ấn tượng hơn nữa.

    Với kiểu tóc này, chủ nhân hãy biến tấu bằng cách nhuộm màu trầm hãy sáng đều thích hợp, chúng sẽ khiến bạn thêm sang trọng và quyến rũ. Ngoài ra, có thể kết hợp lob layer cùng mái dài hiện đại hoặc mái thưa cá tính để tăng thêm tính thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Tóc lob layer gợn sóng
    9. Tóc lob tỉa layer thẳng
    Khi để kiểu tóc lob layer thẳng, bạn sẽ cảm nhận được cá tính, năng động. Tóc thẳng dễ dàng chăm sóc, tạo điểm nhấn giúp chủ nhân thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, tóc tỉa layer thẳng có tác dụng che chắn những khuyết điểm, tôn lên các ưu điểm giúp gương mặt nàng hài hòa, thanh tú hơn.
    [​IMG]
    Tóc lob layer thẳng
    10. Kiểu tóc lob tỉa layer hai tầng
    Những kiểu tóc hiện đại đang dần chiếm lĩnh trên trên thị trường, tạo điểm nhấn khiến chủ nhân đáng yêu, năng động và cá tính hơn. Tóc có khả năng che khuyết điểm tốt, hack tuổi siêu đỉnh nên đã chinh phục được các cô nàng dù là khó tính nhất.

    Kiểu tóc này thích hợp với những cô gái có mái tóc mỏng và thưa. Do đó, nếu đang sở hữu kiểu tóc này nàng hãy một lần sở hữu tóc lob tỉa layer hai tầng để cảm nhận ngay nhé!
    [​IMG]
    Tóc lob tỉa layer hai tầng
    Nguồn: vienthammydiva.vn/toc-lob-tia-layer/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: info@vienthammydiva.vn
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này