Thuốc Baraclude 0 5mg Entecavir là thuốc gì ?

Thảo luận trong 'Quáng Bá Thương Hiệu' bắt đầu bởi tranngocnam, 19/4/21.

  1. tranngocnam

    tranngocnam New Member

    Thuốc Baraclude 0 5mg Entecavir tác dụng công dụng liều dùng ? Thuốc Baraclude 0 5mg chứa thành phần hoạt chất là Entecavir hàm lượng 0,5mg được ngiên cứu và sản xuất bởi hãng dược phẩm Bristol Myers Squibb dưới dạng viên nén hộp 30 viên. Tác dụng thuốc Baraclude là ức chế sự nhân lên của virus viêm gan B HBV nên được chỉ định trong điều trị bệnh viêm gan B mạn tính ở người lớn và trẻ e từ 2 tuổi trở lên.

    Thuốc Baraclude 0 5mg giá bao nhiêu? Mua thuốc Baraclude ở đâu vui long liên hệ 0923 283 003 để được tư vấn và hỗ trợ mua thuốc chính hãng uy tín. Qúy khách hàng có thể liên hệ hoặc truy cập thuockedonaz.com để liên hệ và đặt mua thuốc chính hãng. Nhà thuốc cam kết bán đúng thuốc vận chuyển thuốc đến tận tay người tiêu dùng.



    Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc gì?
    Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc gì? Thuốc Baraclude là thuốc kháng siêu virus chứa thành phần Entecavir hàm lượng 0,5mg. Thuốc Baraclude là tên thương hiệu được sản xuất bởi hãng dược phẩm Bristol Myers Squibb.

    Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc ức chế quá trình nhân lên của virus viêm gan B và kết hợp với một số thuốc kháng virus khác để điều trị HIV.

    Thuốc Baraclude chứa thành phần Entecavir 0,5mg và được sản xuất dưới dạng viên nén hàm lượng entecavir là 0,5mg cùng với các tá dược: Crospovidone, Lactose monohydrate, Chất Magiê Stearate, Xenluloza, vi tinh thể, Povidone, Titanium dioxide, Hypromellose, Macrogol 40, Polysorbate 80 (E433).

    [​IMG]

    Giá thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu? Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu?
    Gía thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu?
    Thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu? Thuốc Baraclude chứa hoạt chất kháng siêu virus HBV được sản xuất bởi hãng dược phẩm Bristol Myers Squibb Mỹ và được nhập khẩu về Việt Nam bởi công ty Vinmec Bình Dương.

    giá thuốc Baraclude 0 5mg hiện tại đang được bán tại các nhà thuốc bệnh viện lớn với giá bán khoảng 3.500.000 đến 3.800.000 vnđ 1 hộp

    Hiện tại thuốc Baraclude 0 5mg cũng có lưu hành sản phẩm Baraclude của thổ nhĩ kì. Do công ty Bristol Myers Squibb với chi nhánh ở Thổ Nhĩ Kì sản xuất cho chi phí thấp hơn và giá cả rẻ hơn so với thuốc Baraclude được sản xuất tại Mỹ.

    Giá thuốc Baraclude 0 5mg của Thổ Nhĩ Kì khoảng 2.400.000 đến 2.600.000vnđ thuốc Baraclude của thổ nhĩ kì chỉ được bán tại một số nhà thuốc.

    Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu?
    Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu? Thuốc Baraclude 0,5mg được nhập khẩu bởi công ty Vinmec Bình Dương từ công ty dược phẩm Bristol Myers Squibb Mỹ. Thuốc Baraclude nhập khẩu Mỹ được phân phối tại các bệnh viện lớn như viện K, viện 103, viện Bạch Mai…

    Thuốc Baraclude 0 5mg cũng được phân phối tại một số nhà thuốc lớn được cấp phép mua bán sử dụng thuốc Baraclude 0 5mg. Tuy nhiên do tình hình dịch bệnh nên đa số các quầy thuốc gần như đều không có bán thuốc Baraclude nhập khẩu Mỹ chỉ có một số rất ít nhà thuốc là có thuốc Baraclude 0 5mg để cung cấp cho bệnh nhân.

    Ngoài thuốc Baraclude của Mỹ quý khách hàng có thể mua thuốc Baraclude 0 5mg của Thổ Nhĩ Kì để sử dụng thay thế. Thuốc Baraclude 0 5mg của Thổ cũng do công ty dược phẩm Bristol Myers Squibb sản xuất nhưng chi nhánh ở Thổ Nhĩ Kì do chi phí giá thành sản xuất thấp hơn nên giá thuốc Baraclude cũng thấp hơn so với Baraclude mỹ.

    Mua thuốc Baraclude 0,5mg của Thổ Nhĩ Kì ở đâu? Thuốc Baraclude của Thổ Nhĩ Kỳ chỉ được bán bán 1 số nhà thuốc lớn được cấp phép phân phối. Bạn có thể liên hệ 1 số nhà thuốc dưới đây để đặt hàng và tìm hiểu thêm thông tin địa chỉ mua thuốc:

    Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội 0923 283 003

    HCM: Chung cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Hòa Bình: Nhà thuốc AZ- 201 Phùng Hưng, Phường Hữu Nghị, TP Hòa Bình 0929 620 660

    Các thuốc cùng thành phần Entecavir 0,5mg
    Một số thuốc cùng thành phần và hàm lượng khác bạn có thể tham khảo:

    Thuốc Hepariv 0,5mg (Hộp 30 viên) – Công ty Atra Pharmaceuticals. LTD Ấn Độ

    Thuốc Cavir 0,5mg (Hộp 5 viên) – Công ty Square Pharmaceutical Bangladesh

    Thuốc Barcavir 0,5mg (Hộp 10 viên) – Bangladesh

    Thuốc Entecavir STADA 0,5 mg (Hộp 30 viên, Công ty dược phẩm Stada- Việt Nam) giờ đổi là công ty Stela Việt Nam

    Thuốc A.T Entecavr (Hộp 30 viên, Công ty dược phẩm An Thiên- Việt Nam)

    Thuốc Baraclude 0 5mg là thuốc gì? Giá thuốc Baraclude 0 5mg bao nhiêu, Mua thuốc Baraclude 0 5mg ở đâu? Mọi thắc mắc Vui lòng liên hệ với nhà thuốc theo số hotline 0923 283 003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn một cách chính xác và tận tâm nhất. Thuockedonaz xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết
     

Chia sẻ trang này